Thể thao

Pha Lê khóc vì uất ức khi bị gọi là ca sĩ "giật chồng"

29/08/2014, 09:43

Pha Lê đã không kìm được nước mắt và bật khóc vì nỗi oan ức bấy lâu nay không được giải toả trong buổi họp báo.

Pha Lê rơi nước mắt vì uất ức khi
Pha Lê rơi nước mắt vì uất ức khi "vướng" phải scandal "trên trời rơi xuống"

Chiều 28/8, Pha Lê có buổi họp báo giới thiệu MV Bán tại TPHCM. Trong buổi họp báo, Pha Lê nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến việc chọn ca khúc "Bán" với ca từ như chỉ trích con người tàn nhẫn với nhau liệu có liên quan đến scandal bị cô bạn Dương Yến Ngọc tố giật chồng vừa qua?

Trong lúc trả lời những câu hỏi ấy, Pha Lê đã không kìm được nước mắt và bật khóc vì nỗi oan ức bấy lâu nay không được giải toả. 

Cô cho biết: "Chỉ vì những chia sẻ vu vơ trên mạng của chị Ngọc mà cả ê kíp phải chậm trễ công việc. Bản thân tôi đã lên tiếng muốn gặp vợ chồng chị Ngọc nhưng không bao giờ chị ấy chính thức gặp tôi mà chỉ xin lỗi trên mạng".

"Ai cũng đứng về phía người bịa đặt ra câu chuyện này vì người ta thương cảm người mẹ có con nhỏ, trong khi tôi là người bị hại thì ngày nào cũng bị chửi" - giọng ca người Hải Phòng thẳng thắn chia sẻ.

Tại họp báo, Pha Lê mong muốn được xoá bỏ tên gọi "ca sĩ giật chồng". Theo nữ ca sĩ, nói về tổn thất thì tôi đã mất rất nhiều và ngay cả họp báo cũng phải đổi lại cho đến hôm nay. Ca khúc Bán đã được đi thu và chuẩn bị trước scandal rất lâu nhưng không ngờ ca từ của ca khúc lại vận vào người và cuộc sống của cô nhiều như vậy.

Song song với việc ra mắt MV, Pha Lê cũng giới thiệu Album mới với 5 ca khúc có nội dung nói về mặt trái của tình người, của cuộc đời như: Bán, Mua, Đời như tiệc, Khúc Nhạc Buồn, Kỉ niệm nào vội tan đã nhận được hiệu ứng khá tốt từ khán giả. 

Trong thời gian tới, Pha Lê cho biết sẽ có bước khởi đầu mới trong âm nhạc cũng như hình ảnh của mình, hứa hẹn mang lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.