Showbiz

Pha Lê tiết lộ chuyện tình Hà Hồ và một người đàn ông mới

23/08/2017, 17:05

Pha Lê đã tiết lộ nhiều chi tiết thú vị liên quan đến câu chuyện tình giữa Hà Hồ và một người mới

Ha Ho Kim Ly

Pha Lê đã tiết lộ nhiều chi tiết thú vị liên quan đến câu chuyện tình giữa Hà Hồ và Kim Lý.

Liên quan đến câu chuyện tình gây xôn xao dư luận giữa Hà Hồ và Kim Lý, mới đây chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Pha Lê đã tiết lộ nhiều chi tiết thú vị khi cô ngồi ở dưới khán phòng xem đêm nhạc mới đây của Hà Hồ.

Theo Pha Lê kể, trong đêm nhạc Hồ Ngọc Hà đã nhận hết những điều sai cũng chỉ vì đã yêu quá bản năng. "Biết bao câu chuyện quanh chị, tôi cũng đã có những suy nghĩ và nhận xét này nọ. Khi chị nói trước hàng trăm khán giả vì chị hối hận và tiếc nuối nhưng đó là yêu và là bản năng thì tôi nhẹ nhõm lắm! Tôi tin chị đã chia sẻ chân thành", Pha Lê viết.

Kim Ly tang hoa ha ho

Lẵng hoa với lời chúc mừng vui vẻ của Kim Lý

Pha Lê viết: "Mọi đêm Love Songs hầu hết kết thúc bằng đau khổ dằn vặt hay nỗi thống khổ trong yêu đương, thì hôm nay nó đã kết thúc rất đẹp, happy ending lung linh hạnh phúc. Tôi cũng biết cảm giác bây giờ của chị. Tôi càng hiểu hơn khi từng nhìn thấy chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời 1 bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy 1 giây, và đêm nay anh cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị.

Tôi thi thoảng hay liếc qua chỗ anh ngồi mỗi khi khán giả vỗ tay hò reo cho chị, tại tôi muốn xem thái độ của anh ra sao khi người phụ nữ của anh đang toả sáng trên kia, khi chị ấy đang hát bằng cả tâm hồn trái tim mình, anh có tự hào? Anh có nghĩ sẽ mãi yêu người phụ nữ ấy? Hay rồi anh cũng đi?" - Pha Lê cho biết.

Trong đêm nhạc "Cả một trời thương nhớ" vừa diễn ra tại TP.HCM, Hà Hồ đã không ngần ngại giấu giếm việc cô đang vô cùng hạnh phúc trong tình yêu. Nữ ca sĩ tâm sự, cách đây 1 năm khi làm đêm nhạc tâm trạng cô ngổn ngang những nỗi buồn và sự tổn thương trong tình yêu. Lần này thì khác, mọi thứ thay đổi hoàn toàn khi xung quanh cô chỉ có niềm vui và hạnh phúc.

Cũng sau đêm nhạc này, đoạn clip ghi lại hình ảnh Kim Lý và Hà Hồ thân thiết nắm tay nhau ra xe ô tô, sau đó đi ăn khuya cùng người thân và trở về nhà Hà Hồ được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.