Showbiz

Phá nát "Cô gái mở đường", Han Sara xin lỗi và hứa khắc phục hậu quả

11/11/2021, 12:49
image

Han Sara xin lỗi, đồng thời hứa sẽ gỡ bỏ tất cả hình ảnh về tiết mục trên các nền tảng số.

Sau khi màn trình diễn tiết mục làm mới ca khúc "Cô gái mở đường" (sáng tác Xuân Giao) trong chương trình "The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng" bị chỉ trích phản cảm, Han Sara mới đây đã lên tiếng xin lỗi.

Cụ thể trong chương trình, Han Sara đã có tiết mục "Cô gái gen Z" (phiên bản được làm mới từ ca khúc “Cô gái mở đường"). Tiết mục này dựa trên nền nhạc “Cô gái mở đường", thay đổi phần lời, kèm theo lời rap.

img

Poster của Han Sara với concept "Cô gái mở đường" tại The Heroes

Theo giọng ca người Hàn Quốc, sau khi nhận được chủ đề từ huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong cho đêm Chung kết 1 của cuộc thi, cô cùng nhà sản xuất T.R.I đã quyết định chọn làm mới "Cô gái mở đường” vì cả đội đều rất yêu thích ca khúc nổi tiếng này.

Từ nội dung ý nghĩa của ca khúc, đội của cô đã sáng tạo “Cô gái gen Z” với mong muốn truyền tải thông điệp nữ quyền của những cô gái thế hệ mới, tiếp bước và “mở đường” cho những điều mới mẻ trong cuộc sống, sự nghiệp.

img

Theo Han Sara, cô muốn truyền tải thông điệp nữ quyền của những cô gái thế hệ mới,

"Tuy nhiên, sau khi lên sóng, đội T-Sa nhận được nhiều ý kiến cho rằng, sự sáng tạo lần này chưa phù hợp với nguyên bản của ca khúc “Cô gái mở đường”. Đây là thiếu sót lớn của đội nên rất mong quý khán giả thông cảm và bỏ qua. Đội T-Sa và chương trình The Heroes cũng xin phép tháo gỡ tất cả dữ liệu của tiết mục", cô chia sẻ.

"Cô gái mở đường" là ca khúc truyền thống cách mạng nổi tiếng của nhạc sĩ Xuân Giao, sáng tác trong giai đoạn kháng chiến chống Mỹ. Ca khúc tôn vinh các nữ thanh niên xung phong.

Han Sara đã biến tấu bài hát trên nền nhạc điện tử. Trong đó, nữ ca sĩ cùng các vũ công ăn mặc hở hang, những màn vũ đạo mạnh mẽ, không kém phần gợi cảm.

Phần trình diễn của cô tại "The Heroes 2021" bị nhiều chỉ trích, cho rằng đây là màn làm mới "thảm họa", "không phù hợp thuần phong mỹ tục". Nhất là khi trong bản rap, cô còn nhắc đến danh nhân như Hai Bà Trưng, thi sĩ Hồ Xuân Hương...

Hiện tại, video phần trình diễn của ca khúc đã không còn được tìm thấy trên YouTube. Cùng đó, các đoạn clip cắt màn trình diễn của Han Sara trên TikTok của "The Heroes 2021" cũng bị xóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.