Bóng đá

Pha "ngoặt bóng" khiến người hâm mộ "ngã ngửa" vụ Văn Hậu ở lại Hà Lan

01/07/2020, 06:54

Hợp đồng của Văn Hậu tại CLB Heerenveen vẫn chưa được gia hạn dù đã kết thúc vào ngày 30/6.

img
Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ ở lại Hà Lan

Ngày 30/6 là ngày cuối cùng trong bản hợp đồng cho mượn của Văn Hậu tại Heerenveen. Chính bởi vậy, người hâm mộ rất chờ đợi thông tin anh được gia hạn hợp đồng.

Trước đó, Heerenveen thông báo chia tay 8 cầu thủ nhưng không có tên tuyển thủ Việt Nam. Về phần mình, CLB Hà Nội khẳng định sẵn sàng hỗ trợ Heerenveen trả lương cho Văn Hậu nếu đội bóng Hà Lan có lộ trình phù hợp để phát triển cầu thủ này.

Những tưởng khi nút thắt tài chính được gỡ bỏ, Văn Hậu sẽ sớm nhận được bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, tới khuya ngày 30/6, theo tìm hiểu của Báo Giao thông, vẫn chưa có giao kèo nào được ký kết. Thông tin này khiến người hâm mộ cực kỳ bất ngờ.

Được biết, Hà Nội FC và Heerenveen đã thống nhất tiếp tục đàm phán kể cả khi Văn Hậu đã hết hạn hợp đồng. Thực tế, cầu thủ quê Thái Bình vẫn chưa thể về Việt Nam do không có chuyến bay và các quy định phòng dịch.

Có thể Hà Nội FC muốn cùng đối tác đàm phán kỹ càng hơn, nhằm đảm bảo Văn Hậu không thiệt thòi khi ở lại, nhất là khi họ chấp nhận chi tiền.

Trước đó, đôi bên chưa từng có lần tiếp xúc chính thức nào liên quan tới tương lai Văn Hậu, bất chất cả hai đều tỏ ra thiện chí. Nhiều khả năng trong tuần này, Hà Nội FC và Heerenveen sẽ có quyết định cuối cùng cho thương vụ trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.