Điều tra

Phá nhanh vụ dùng hung khí cướp tài sản lúc rạng sáng

23/01/2019, 13:57

Cơ quan công an vừa bắt nhanh nhóm đối tượng dùng hung khí khống chế, cướp tài sản người đi đường lúc rạng sáng ở Cà Mau.

img
Tang vật vụ án. Ảnh: Công an cùng cấp

Ngày 23/1, tin từ Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, cơ quan công an đã bắt nhanh nhóm cướp sử dụng hung khí để cướp tài sản.

Nhóm cướp được xác định gồm: Lê Vũ Luân (SN 2003, ngụ xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi); Phạm Văn Đến (SN 1992) và Nguyễn Văn Tình (SN 2003), cùng ngụ tại thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời). Đồng thời, thu giữ nhiều hung khí và tang vật gây án.

Tại cơ quan điều tra, cả 3 đối tượng đều thừa nhận đã thực hiện vụ cướp tài sản người dân ở xã Khánh Lộc vào đêm 20/1 và rạng sáng 21/1. Ngoài ra, các đối tượng cũng khai nhận, đã thực hiện một vài vụ cướp khác ở xã Phong Điền và huyện Cái Nước.

Trước đó, Công an huyện Trần Văn Thời nhận được tin báo của người dân, có 1 nhóm đối tượng sử dụng hung khí (dao, gậy 3 khúc) để uy hiếp, chặn xe, khống chế để cướp tài sản người đi đường, xảy ra trên đoạn đường từ xã Khánh Lộc đến xã Khánh Hải (huyện Trần Văn Thời).

“Việc bắt nhanh băng cướp này đã cho thấy sự cương quyết, quyết liệt của lực lượng Công an trong công tác tấn công, trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, giúp người dân yên tâm vui Xuân, đón Tết”, một lãnh đạo Công an huyện Trần Văn Thời cho hay.

Vụ việc đang được Công an huyện Trần Văn Thời tiếp tục điều tra mở rộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.