An ninh hình sự

Phá ổ mại dâm ở biển Xuân Thành, Hà Tĩnh

30/03/2016, 19:04

Công an Hà Tĩnh vừa phá tụ điểm mại dâm trá hình tại quán nhậu Hiệp Mậu, xã Xuân Thành, Hà Tĩnh.

6798
Đường vào biển Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh nơi công an vừa phá ổ mại dâm

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Hà Tĩnh vừa phá tụ điểm mại dâm trá hình tại quán nhậu Hiệp Mậu, xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Được biết, khoảng 22h30 ngày 29/3, lực lượng chức năng đã bất ngờ kiểm tra các phòng trong quán nhậu Hiệp Mậu, phát hiện Trần Văn T. (24 tuổi, trú tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) và Lê Thị D. (29 tuổi, quê quán xã Phú Phong, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đang có hành vi mua bán dâm. 

Lực lượng Công an đã bắt giữ chủ quán là bà Nguyễn Thị Mận (51 tuổi) và gái bán dâm Bùi Thị V. (28 tuổi, quê quán xã Quảng Nhơn, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa). 

Giá mỗi lần khách đi qua đêm là 400 ngàn đồng, trong đó “tú bà” thu 100 ngàn đồng, còn gái bán dâm hưởng 300 ngàn đồng. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 

Được biết, tính đến đầu năm 2016, trên địa bàn Hà Tĩnh có hơn 800 người hoạt động mại dâm. Trong đó, một số nơi được cho là "điểm nóng" mại dâm như thị trấn Voi (xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh); xã Cẩm Minh (huyện Cẩm Xuyên); biển Xuân Thành (huyện Nghi Xuân) và một số khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.