Pháp luật

Phá ổ nhện "Gái sơn cước bán dâm tiền triệu"

21/03/2015, 05:45

Công an ập đến bắt giữ Ly và đôi trai gái đang thực hiện hành vi mua bán dâm

images1090014_55148539b7_1_bat_qua_tang_gai_mai_da
Ảnh minh họa.

 Nghe dân làng chơi kháo nhau, ở khu vực xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, xuất hiện “gái” miền núi xuống đồng bằng làm ăn nên N.Đ.B., sinh 1993, ở xã Tân Dương, cũng háo hức muốn một lần được nếm trải “hoa thơm cỏ lạ”...

Sau nhiều lần dò hỏi, anh này bắt được mối với Phạm Thị Ly, sinh 1990, ở xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên. Trưa 26-1-2015, sau khi cơm no rượu say, B. điện thoại cho Ly hỏi việc mua dâm. Quảng cáo một hồi về gái miền sơn cước để khách thấy giá cả đỡ “chát”, Ly thỏa thuận với B. giá là 1 triệu đồng 1 cuốc tàu nhanh; địa điểm mua bán dâm do Ly bố trí tại nhà nghỉ Hoa Thị, thôn 7, xã Thủy Sơn; tiền phòng do khách mua dâm trả.

Thỏa thuận xong, B. đi cùng một anh bạn đến nhà nghỉ Hoa Thị và thuê phòng 210 để mua dâm. Còn Ly ngay sau đó đã điện thoại cho Nguyễn Văn Vinh, sinh 1976, ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, điều gái bán dâm là P.T.T., sinh 1992, ở huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, đến nhà nghỉ Hoa Thị để bán dâm. Tại đây, B. đưa 1 triệu đồng tiền mua dâm như đã thỏa thuận, Ly nhận tiền và bảo T. vào phòng 210. Khi B. và T. đang ở trong phòng thực hiện việc mua bán dâm thì Ly xuống dưới đưa cho Vinh 300 nghìn đồng là số tiền Vinh và gái bán dâm được hưởng. Vinh vừa cầm tiền ra về thì tổ công tác của Đội CSĐT tội phạm về ma túy - CAH Thủy Nguyên kết hợp với CAX Thủy Sơn ập đến bắt giữ Ly và đôi trai gái đang thực hiện hành vi mua bán dâm; tang vật tạm giữ gồm 1 ĐTDĐ của B., thu của Ly 1 ĐTDĐ, 700 nghìn đồng và 1 xe máy, thu của T. 1 xe máy.

Nghe tin sự việc đổ bể, đến 18h cùng ngày, Nguyễn Văn Vinh đã đến CAH Thủy Nguyên trình diện và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như đã nêu trên. Vinh còn khai nhận: Theo thỏa thuận, số tiền 300 nghìn đồng Ly trả thì Vinh được hưởng 200 nghìn đồng, còn T. được hưởng 100 nghìn đồng. Như vậy, mỗi phi vụ mua bán dâm được thực hiện trót lọt, những kẻ môi giới mại dâm như Ly, Vinh được hưởng lợi nhiều nhất. “Ăn dầy” và thực hiện việc kiếm tiền trên thân xác của gái mại dâm, hành vi của chúng thật đê tiện và tàn nhẫn!

Hiện Cơ quan CSĐT-CAH Thủy Nguyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Ly và Nguyễn Văn Vinh về hành vi “Môi giới mại dâm” được quy định tại điều 255-BLHS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.