Thời sự

Pha vượt 2 lần đèn đỏ khiến người xem thót tim, 2 người đi xe máy gặp nạn

26/05/2023, 15:42
image

Lần thứ 2 vượt đèn đỏ, 2 người đi xe máy đã không còn gặp may mắn khi bị xe bồn đâm phải.

Tình huống giao thông được camera hành trình ô tô ghi lại. Theo hình ảnh camera, vụ việc xảy ra vào lúc 19h34 ngày 25/5, tại ngã tư Như Quỳnh, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Lúc này, khi đèn tín hiệu giao thông trên QL5 chuyển sang màu xanh cho xe đi thẳng và đèn đỏ cho xe rẽ trái thì xuất hiện 2 người đàn ông đi xe máy vượt đèn đỏ.

img

Khoảnh khắc vượt đèn đỏ lần 2 và bị chiếc xe bồn đâm phải

Trong lần đầu tiên vượt đèn đỏ ở làn bên trái, 2 người đã vượt đầu rất nhiều xe tải, xe đầu kéo. Các lái xe tải đều phải phanh bấm còi để tránh 2 người đàn ông.

Khi xe máy đi ra giữa đường (nơi có dải phân cách), người điều khiển đã cho xe dừng lại, nhưng người ngồi sau nói gì đó và chỉ tay. Người điều khiển xe máy tiếp tục cho xe vượt qua phần đường còn lại. Khi qua được nửa thì một xe bồn lao tới, người điều khiển xe máy luống cuống vừa phanh vừa né.

>>> Xem video: Thót tim cảnh 2 người đi xe máy 2 lần vượt đèn đỏ rồi gặp TNGT

Lái xe bồn thấy tình huống nguy hiểm cũng phanh cháy đường và đánh lái tránh né. Đáng tiếc là tai nạn vẫn xảy ra. Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm ô tô, còn 2 người đàn ông bị húc văng ra.

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng thương tích của 2 người đi xe máy. Tuy nhiên, đây là bài học đắt giá cho hành vi liều lĩnh vượt đèn đỏ. Hành động của 2 người đi xe máy không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn gây họa cho những người tham gia giao thông khác.

img

Video TNGT 26/5: Nam sinh tử vong thương tâm sau va chạm với xe tải

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.