Trong nước

Phải chăng U23 Việt Nam đã tìm ra cách đánh bại U23 Iraq?

20/01/2018, 11:55

Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo đã tìm ra điểm yếu của U23 Iraq để có thể đánh bại đội bóng này.

park-hang-seo-

Phải chăng U23 Việt Nam đã tìm ra cách đánh bại U23 Iraq?

18h30 hôm nay 20/1, U23 Việt Nam sẽ đá trận tứ kết U23 châu Á 2018 gặp U23 Iraq. Đây là đối thủ cực mạnh, được đánh giá là ứng cử viên vô địch của giải. Chính HLV Park Hang-seo cho biết đã xem băng hình 3 trận đấu của U23 Iraq và đánh giá đây là đội bóng mạnh, các cầu thủ của họ có kỹ thuật, di chuyển linh hoạt và có thể lực tốt. 

Thế nhưng thật bất ngờ là nhà cầm quân người Hàn Quốc này lại phát biểu cực kỳ tự tin. Ông cho biết cũng muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút như đối thủ và sẽ chơi tấn công chứ không tử thủ. 

Ông Park cũng bóng gió việc đã tìm ra điểm yếu của đối thủ, đồng thời muốn làm nên điều đặc biệt: “Khi tìm hiểu về đội bóng nào, người ta thường tìm điểm yếu để khai thác, U23 Việt Nam cũng phải tự chuẩn bị cho trận đấu.

Chúng tôi sẽ không tập trung vào phòng ngự, có cơ hội chúng tôi sẽ chơi tấn công. Các cầu thủ Việt Nam cần cố gắng hết sức mình để tiếp tục làm nên điều đặc biệt nữa.

Điều quan trọng nhất là muốn thể hiện chúng tôi là một tập thể, một đội bóng. Không biết chính xác bao nhiêu % sẽ thắng, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị cho chiến thắng và không chuẩn bị cho thất bại”. 

Những tuyên bố của ông Park tự tin hơn hẳn phát biểu ở ba trận vòng bảng. Phải chăng nhà cầm quân này đã tìm ra điểm yếu “chí tử” của U23 Iraq để đánh bại đội bóng này, đưa U23 Việt Nam góp mặt ở bán kết?

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.