Showbiz

Phải lòng trai đẹp, Vũ Hà “lộ” số điện thoại trên truyền hình

30/12/2017, 14:50
image

Vũ Hà thản nhiên tiết lộ số điện thoại của mình trên sóng truyền hình.

5. Nhom Ky Tai thuyet phuc Vu Ha cho so dt (3)

Vũ Hà thản nhiên tiết lộ số điện thoại của mình trên sóng truyền hình. 

Đêm thi thứ 3 của Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội 2017 tối 29/12 đã mang tới những phần thi vui nhộn, hài hước của hai đội: Hey man – Những chàng trai và đội Kỳ tài. Không chỉ chinh phục được nữ giám khảo Kiều Oanh, 2 đội còn nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo khách mời Hoàng Sơn và bình luận viên – ca sĩ Vũ Hà. 

Đáng chú ý, trong phần thử thách tăng cường, BTC đã thử thách 2 đội bằng cách ra yêu cầu mỗi đội cử 3 thành viên, mỗi thành viên có 1 phút để thuyết phục nam ca sĩ Vũ Hà cho số điện thoại cá nhân. Với sự cảnh giác cao độ từ nam ca sĩ, 2 thành viên đầu tiên của mỗi đội đều thất bại trong việc thuyết phục. Tuy nhiên, đến lượt cuối cùng, Vũ Hà đã “bại trận” trước chiêu xin số điện thoại rất bá đạo của 2 đội.

Thành viên Thanh Tân của đội Hey Man – Những chàng trai đã đánh vào tâm lý thương người của nam ca sĩ. Vào vai một diễn viên bị bầu sô quỵt catse, Thanh Tân không xin số điện thoại mà nhờ Vũ Hà gọi điện cho bầu sô để thuyết phục họ. Thay vì cho số bầu sô, anh cho số của mình để khi Vũ Hà gọi đến, anh đã có được số điện thoại của nam ca sĩ.

Cũng lém lỉnh không kém, thành viên Trường Sơn của đội Kỳ Tài đã sử dụng “nam nhân kế”. Đó là dùng hot boy 6 múi Hoàng Long làm “quà tặng” cho nam ca sĩ để đổi lại số điện thoại. Cũng như Lê Dương Bảo Lâm, từng bị nam diễn viên cơ bắp hớp hồn đến quên thoại, Vũ Hà cũng đã bị thuyết phục bởi đề nghị hấp dẫn của đội Kỳ tài. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.