Showbiz

Phạm Anh Khoa chính thức xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc gạ tình

12/05/2018, 22:37
image

Anh Khoa chính thức nói xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương.

photo1525615389624-15256153896251519062667

Anh Khoa chính thức nói xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương

Chiều 12/5, trên fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA (tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) đã đăng tải đoạn clip đối thoại cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa trước sự chứng kiến của Liên minh truyền thông về quyền của người dễ bị Tổn thương (RIM) sau hàng loạt cáo buộc "gạ tình" trong suốt thời gian qua.

Theo thông cáo báo chí từ phía Trung tâm CSAGA và ca sĩ Phạm Anh Khoa, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã nhận thức rõ phong cách tập luyện, ngôn từ và hoạt động như vậy có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung.

Screen Shot 2018-05-12 at 7.12.24 PM

Phạm Anh Khoa trong buổi trò chuyện cùng đại diện Trung tâm CSAGA

Tại đây, nam ca sĩ khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị cáo buộc. Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

Ngay sau đó, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức nói lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra. Đồng thời, Phạm Anh Khoa cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả và người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ sẽ thực hiện một chương trình hành động nhằm nâng cao nhận thức cho các nam nghệ sĩ khác nói riêng, nam giới nói chung đã và đang có những lời nói, hành vi tương tự nhằm giúp tránh gây tổn thương cho bạn diễn nữ nói riêng cũng như phụ nữ và trẻ em gái nói chung. Anh cũng hoàn toàn tự nguyện tuyên bố sẽ tham gia nhiệt tình các hoạt động vì bình đẳng giới, chống quấy rối tình dục do trung tâm CSAGA tổ chức một cách phi vụ lợi.

Trung tâm CSAGA tin rằng với hành động này, Phạm Anh Khoa sẽ nỗ lực để khắc phục những hiểu lầm, những tổn thương không đáng có trong thời gian vừa qua. Từ đó lan truyền thông điệp về việc bảo vệ phụ nữ, trẻ em gái nói chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.