Showbiz

Phạm Anh Khoa khẳng định bị Phạm Lịch vu khống, bôi nhọ

01/05/2018, 14:39

Phạm Anh Khoa sẵn sàng nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình và gia đình.

anhkhoa

Phạm Anh Khoa sẵn sàng nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình và gia đình

Sau nhiều ngày im lặng khi bị vũ công Phạm Lịch tố làm việc thiếu chuyên nghiệp và có hành vi gạ tình, trưa 1/5, rocker Phạm Anh Khoa đã chính thức đưa ra phát ngôn của mình thông qua facebook cá nhân. Anh cho biết, thời gian qua, do bận tập trung thực hiện các dự án riêng và không muốn người khác lợi dụng mình, tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên anh chưa lên tiếng về vụ việc.

"Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch. 

Ngoài ra, hành vi của bà Phạm Lịch và các đơn vị truyền thông đang đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn bà Phạm Lịch một chiều, chưa có kiểm chứng là đang tiếp tay cho bà Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình",  Phạm Anh Khoa viết. 

khoa

 

Anh cũng yêu cầu vũ công Phạm Lịch và những người có liên quan ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trên. Nam rocker khẳng định, anh đã nhờ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình và gia đình.

"Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ Thông tin và Truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng", phía Phạm Anh Khoa cho hay.

Trước đó, ngày 24/4, Phạm Lịch đã gây xôn xao khi đăng tải một bài viết khá dài trên trang cá nhân để bày tỏ sự bức xúc với cách làm việc của ca sĩ Phạm Anh Khoa - HLV của cô trong chương trình "Trời sinh một cặp". Nữ biên đạo tố HLV của mình làm việc vô trách nhiệm, bỏ bê thí sinh.

Sau đó, cô còn gây "sốc" hơn khi tiết lộ, trong quá trình làm việc chung, Phạm Anh Khoa từng nhiều lần có hành động và lời nói mang tính quấy rối, gạ tình cô. Thậm chí, anh còn gọi cô bằng một từ lóng mang tính tục tĩu trước mặt người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.