Showbiz

Phạm Anh Khoa: “Tôi là tên cướp đang bị dồn vào chân tường?"

16/05/2018, 06:53
image

Phạm Anh Khoa thừa nhận, mình đã có những phát biểu hồ đồ về vụ việc với Phạm Lịch.

khoa 2

Phạm Anh Khoa thừa nhận, mình đã có những phát biểu hồ đồ về vụ việc với Phạm Lịch

Sau khi khiến các phóng viên ngơ ngác vì đứng dậy bỏ về trong buổi họp báo chiều ngày 15/5, Phạm Anh Khoa vừa có những dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Anh gửi lời xin lỗi tới giới truyền thông vì cuộc họp báo có thể không chỉn chu, nhưng nam ca sĩ cam kết những lời đã nói hôm nay là từ tận đáy lòng mình.

Theo Phạm Anh Khoa, sau lời xin lỗi trong talkshow trò chuyện với Trung tâm CSAGA, anh đã định giữ im lặng để tập trung làm nghề. Khi làn sóng chỉ trích tăng lên dữ dội mấy ngày qua, anh từng không hiểu vì sao mình đã xin lỗi rồi mà mọi người vẫn không bỏ qua. Nhưng đến tối ngày 14/5, anh về nhà và phát hiện con gái anh đã phải đi "sơ tán", đi chơi xa với ông bà để không bị ảnh hưởng vì việc này. Trong buổi tối hôm đó, anh rất nhớ con gái và quyết định lấy cuốn sách Đắc Nhân Tâm để đọc với hy vọng mình sẽ buồn ngủ. Dù vậy, anh vẫn không ngủ nổi sau khi đọc vài trang trong cuốn sách. 

khoa 1

 

"Nội dung trong những trang ấy đã thức tỉnh tôi. Sách kể về một thằng cướp đang bị cảnh sát bao vây, nhưng nó vẫn khăng khăng mình không làm gì sai. Nó cho rằng mình không muốn hại một ai dù đang cầm súng giết người không gớm tay. Nó cho rằng mình chỉ đang tự vệ thôi mà. Tôi không biết những trang sau viết gì, vì đọc đến đây tôi nhìn lại chính mình.

Tôi tự hỏi có phải mình đang cố chấp không, và vì cố chấp nên không nhìn thấy vấn đề của mình? Tôi phải chăng cũng chính là tên cướp đang bị dồn vào chân tường ấy? Rồi có phải những người thân thiết đang bảo vệ mình một cách cảm tính và làm cho mình không nhận ra đúng sai của mình?", Phạm Anh Khoa viết.

Nam rocker gửi lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch vì những việc mình đã làm, đã nói khiến Phạm Lịch bị thiệt hại về tâm lý, cảm xúc và những niềm tin về nghề nghiệp. Phạm Anh Khoa thừa nhận, anh biết sự tổn thương tinh thần và cảm xúc ấy rất khó hồi phục nên anh mong lời nói này của mình có thể là một khởi đầu để Phạm Lịch vơi đi những ức chế, giải tỏa tâm lý, để có thể làm nghề một cách trong sáng.

Pham-Anh-Khoa-Ca-Si

 

Đặc biệt, Phạm Anh Khoa nhấn mạnh, mình không hề chủ ý hãm hại một ai và đó hoàn toàn là sự bộc phát. Sự bộc phát ấy đang quay lại ám ảnh và khiến anh xấu hổ. "Khi không biết mình sai, khi không có chủ tâm, tôi cũng không nhớ mình đã từng có lời nói hay hành động không hay ảnh hưởng đến My, đến M.P. Nhưng bằng sự nghiêm túc hôm nay, tôi muốn xin lỗi đến những người bạn, những đồng nghiệp đã từng nhận lấy sự quấy rầy từ tôi. Tôi mong các bạn vượt qua những tổn thương nếu có trong quá khứ, để tiếp tục mạnh mẽ, yêu người và tin tưởng ở những nghệ sĩ nam khác", anh nói. 

Trước những khán giả của mình "ném đá" Phạm Lịch hay Nga My vì cho rằng, các vũ công này đang cố tình tạo scandal để nổi tiếng, Phạm Anh Khoa bày tỏ mong muốn những người ở ngoài cuộc ngưng việc chỉ trích và tấn công bằng bàn phím đến các cô gái. Bởi làm được như thế,  sẽ làm giảm thiệt hại từ những sai lầm của chính anh, đồng thời giúp các vũ công giữ lại niềm tin với bản thân, nghề nghiệp. 

khoa2

 

Trong khi dư luận đang hướng "mũi dùi" về phía trung tâm CSAGA, Phạm Anh Khoa cũng không quên xin lỗi trung tâm và Giám đốc là bà Nguyễn Vân Anh. "Có thể, bà Vân Anh đã vội vàng, nhưng tôi có thể khẳng định mọi sai lầm lớn nhất chắc chắn đến từ mình. Tôi không muốn vì bản thân mà bà Vân Anh và CSAGA gặp trở ngại và bị mất lòng tin của dư luận trong việc thực hiện mục đích tốt đẹp của tổ chức", nam ca sĩ tâm sự.

Ngoài ra, trong sự phẫn nộ của đông đảo giới nghệ sĩ trước phát ngôn “ở showbiz vỗ mông cũng là một cách chào hỏi”, Phạm Anh Khoa thừa nhận đây là phát biểu hoàn toàn bằng cảm quan và góc nhìn cá nhân. Điều đó đã vạch ra một môi trường showbiz sai lệch. Anh gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp và khán giả vì phát ngôn thiếu cẩn trọng của mình. Đồng thời, nam ca sĩ cũng cảm ơn những phản ứng của các đồng nghiệp vì chính những phản ứng đó giúp khán giả không hiểu sai về nhân cách của những người hoạt động trong nghề.

Nói ra những điều này, nam ca sĩ cho hay, lời xin lỗi hôm nay không đến từ một áp lực hay nỗi sợ nào mà là sự thôi thúc bản thân, để từ đó thấy mình cần trực tiếp đứng dậy và nói ra, không qua màn ảnh cắt ghép hay một lăng kính nào. Tôi muốn đối diện với chính mình để có thể sớm trở lại cuộc sống của một người bình thường, cũng như không cầu mong một sự tha thứ nào.

Phạm Anh Khoa chia sẻ, hiện tại, anh chỉ muốn đợi con gái mình về để ôm con, nói một lời xin lỗi. "Tôi đã quá ích kỷ khi chỉ nghĩ đến bản thân, muốn nhanh chóng vượt qua chuyện này để tập trung làm nghề. Suốt nhiều năm qua, tôi đã đặt con người nghệ sĩ lên cao hơn vị trí người cha, người chồng, phận làm con cháu. Tôi đã phớt lờ cảm xúc của gia đình, họ hàng dù họ luôn lo cho tổ ấm của mình. Tôi không nghĩ đến việc con cái mình sẽ đến trường ra sao trong ánh mắt dè bỉu của mọi người, đối diện những chuyện gì", Phạm Anh Khoa viết.

Cuối cùng, nam ca sĩ cam kết không gây ra bất kỳ tổn thương nào với bất kỳ phái nữ nào, không làm bất kỳ điều gì làm xấu đi hình ảnh showbiz, không làm cho gia đình phải lao đao. "Đây là những lời nói, nói dễ hơn làm. Nhưng tôi sẽ ghim những lời này vào não, vào tim mình, để hành động sẽ chứng minh cho những lời hôm nay. Sau bao nhiêu năm làm nghề, hôm nay, tôi mới học cách làm một người đàn ông. Xin cho người đàn ông này được nhận hết những nhiếc móc, chửi bới, hờn trách, hệ luỵ từ mọi người, xã hội, và tha cho gia đình nhỏ của nó", Phạm Anh Khoa nhấn mạnh.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.