Showbiz

Phạm Anh Tuấn nói gì về nghi vấn hỗn chiến ở phố Bùi Viện?

12/06/2017, 19:57

Nam diễn viên Phạm Anh Tuấn thừa nhận anh đã tham gia vào cuộc hỗn chiến đêm 11/6 vừa qua.

Collage_Fotor

Thanh niên áo ba lỗ trắng được nhiều người xác định là diễn viên Phạm Anh Tuấn đã cùng bạn của mình có cuộc ẩu đả với nhân viên của một quán bar trên phố Bùi Viện

Liên quan đến vụ hỗn chiến ở phố Bùi Viện (TP. HCM), trả lời tờ Zing.vn, nam diễn viên Phạm Anh Tuấn (diễn viên đóng trong phim 5S Online, Zippo, Mù tạt và Em) thừa nhận anh đã tham gia vào cuộc hỗn chiến đêm 11/6 vừa qua.

Anh Tuấn thừa nhận đúng là clip trên quay cảnh đánh nhau giữa anh và bạn - diễn viên Phan Thanh Duy - với nhóm giữ xe trên đường Bùi Viện, TP.HCM. Tuy nhiên anh phủ nhận mình là kẻ gây sự và ăn nói hằn học.

"Ban đầu tôi đến hỏi chỗ gửi xe nhưng người giữ xe ăn nói khó chịu, bất cần như muốn đuổi khách. Tôi hỏi nhẹ nhàng là tại sao lại ăn nói như thế thì họ chửi. Bạn tôi không chịu được thái độ đó nên đã lớn tiếng chửi lại họ", Anh Tuấn kể.

Xem thêm video hỗn chiến trên phố Bùi Viện:

Theo nam diễn viên nổi tiếng với loạt phim 5S Online vì đối phương lao vào đánh bạn anh nên anh không thể khoanh tay đứng nhìn. Anh Tuấn khẳng định mình không gây sự và cũng không muốn đánh nhau.

Trả lời báo Công an nhân dân ngày 12/6, Trung tá Nguyễn Văn Phước-Trưởng Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh xác nhận, đoạn video clip đánh nhau được tung lên mạng xã hội xảy ra trên địa bàn của phường, đó là trước một quán nhậu trên đường Bùi Viện. Do vụ việc trên không ai trình báo nên Công an phường Phạm Ngũ Lão, đang cho lực lượng xuống xác minh mời những người liên quan trong đoạn clip trên về phường làm rõ.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại hình ảnh cuộc ẩu đả ở phố Bùi Viện (quận 1, TP.HCM) đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người đã nhận ra trong những người đánh nhau có diễn viên Phạm Anh Tuấn.

Qua tìm hiểu được biết nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả trên là do diễn viên Anh Tuấn đến quán gởi xe nhưng quán đã hết chỗ và yêu cầu diễn viên Anh Tuấn đem xe đi nơi khác gởi. Anh Tuấn cho rằng thái độ của nhân viên quán bất lịch sự khi to tiếng với khách nên cự cãi . Hai bên xô đẩy và dẫn đến ẩu đả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.