Điện ảnh

Phạm Băng Băng bị "cấm cửa" ở Trung Quốc, phim Hollywood sẽ ra sao?

09/10/2021, 14:00
image

Nếu muốn bộ phim "355" có Phạm Băng Băng được phát hành ở Trung Quốc, nhà sản xuất Hollywood phải làm điều quan trọng này.

Theo Collider, nhà sản xuất bộ phim đề tài điệp viên "355" đã tung trailer chính thức trước ngày công chiếu vào 7/1/2022. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Phạm Băng Băng với điện ảnh sau 3 năm bị "đóng băng" sự nghiệp diễn xuất do scandal trốn thuế.

img

Phạm Băng Băng góp mặt trong "The 355"

Theo trailer, vai diễn của Phạm Băng Băng là đặc vụ tình báo Trung Quốc Lin Mi Sheng – thành viên của nhóm 355 có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Trang 163 bình luận, Phạm Băng Băng xuất hiện trong một vài phân cảnh, nhưng không tạo được ấn tượng sâu sắc.

Được biết, phim được quay từ năm 2019 tại nhiều quốc gia. Tuy nhiên, khi đó Phạm Băng Băng không thể đáp chuyên bay ra nước ngoài gia nhập đoàn phim, do đó, nhà sản xuất sử dụng công nghệ thay đổi khuôn mặt trong các cảnh quay chung.

Thời gian qua, phim cũng gặp trục trặc trong khâu phát hành do scandal trốn thuế của diễn viên họ Phạm. Cho đến hiện tại, cơ quan quản lý nghệ thuật của Trung Quốc không cho phép tác phẩm của những nghệ sĩ vướng bê bối pháp luật được trình chiếu. Do đó, nếu "355" muốn được cấp phép, đoàn phim phải cắt tất cả cảnh quay của Phạm Băng Băng.

img

Hình ảnh của Phạm Băng Băng trong phim

Dự án "355" quy tụ dàn diễn viên nữ đình đám của Hollywood hiện tại gồm Jessica Chastain, Marion Cotillard, Penelope Cruz, Lupita Nyong'o... Kế hoạch thực hiện bộ phim này được công bố tại LHP quốc tế Cannes (Pháp) năm 2018.

Bộ phim được nữ diễn viên Jessica Chastain lên ý tưởng khi quay X-Men, vì vậy cô đã mời đạo diễn Simon Goldberg tham gia.

Nội dung phim nói về cuộc sống những nữ điệp viên đến từ 5 nước khác nhau cùng hoạt động tại Mỹ. Họ phải đoàn kết để ngăn chặn một tổ chức toàn cầu buôn vũ khí. Tuy nhiên, giữa họ luôn tồn tại sự khác biệt văn hóa, chính trị, dẫn đến nhiều tình huống trớ trêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.