Showbiz

Phạm Băng Băng bụng tròn vo, lại bị nghi ngờ mang bầu ở tuổi 38

27/08/2020, 15:00

Phạm Băng Băng bị đồn đang mang thai với một đại gia bí ẩn. Đây không phải lần đầu cô dính tin đồn có bầu.

img
Hình ảnh khiến Phạm Băng Băng bị nghi ngờ đang mang thai ở tuổi 38

Theo Sohu, mới đây, những hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng đang bầu bí được cánh paparazi xứ Trung tung ra đã gây xôn xao. Trong hình ảnh, nữ diễn viên mặc chiếc váy màu vàng nhạt, đeo khẩu trang, buộc tóc đuôi ngựa.

Chiếc váy rộng thùng thình và nữ diễn viên mập lên trông thấy. Tuy nhiên, điều gây chú ý là vòng 2 của nữ diễn viên khá lớn khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang bầu với một đại gia bí ẩn.

Trước tin đồn mang thai, phía quản lý của Phạm Băng Băng đã thông qua Weibo chính thức phủ nhận tin đồn. theo lời giải thích, Phạm Băng thời gian qua vì làm việc khá vất vả nên phải ăn nhiều thức ăn để đảm bảo sức khỏe. Nhưng do đồ ăn nước ngoài chứa hàm lượng calo và chất béo cao hơn nên khiến cân nặng cô tăng.

img
Vòng 2 của nữ diễn viên họ Phạm khá lớn

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” bị đồn đang mang bầu. Là một diễn viên nổi tiếng và có đời tư kín tiếng, Phạm Băng Băng không ít lần có những tin đồn thất thiệt. Tháng 12/2019, cô từng bị đồn là gái bao, mang thai với đại gia. Thậm chí, một số bức ảnh còn chụp cô xuất hiện tại sân bay với vòng 2 to bất thường.

Ban đầu, nữ diễn viên chỉ giữ im lặng. Nhưng sau đó, cô lẳng lặng nộp đơn kiện lên Tòa án để xử lý những kẻ tung tin nhảm về mình. Kết quả, Phạm Băng Băng đã thắng kiện và Blogger lan truyền tin tức sai lệch phải công khai xin lỗi nữ diễn viên thông qua mạng xã hội. Đối với vụ việc này, vì người tung tin có thái độ ăn năn hối cản nên nữ diễn viên đã bỏ qua, không truy tố hình sự hay đòi bồi thường thiệt hại.

img
Trước đây, Phạm Băng Băng cũng từng bị chụp lại hình ảnh có vòng 2 lớn bất thường và dính tin đồn có bầu

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, là một trong những nàng hoa đán nổi tiếng và một thời được xem là biểu tượng sắc đẹp và thời trang tại Trung Quốc và châu Á. Cô nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình đình đám như Hoàn Châu cách cách, Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên, Võ Tắc Thiên...

Năm 2018, Phạm Băng Băng dính bê bối lớn nhất trong sự nghiệp là trốn thuế. Cô bị truy thu và phải nộp phạt gần 130 triệu USD. Bê bối này đã khiến hình ảnh của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng, mất trắng cả danh tiếng lẫn tiền bạc. Công chúng yêu cầu cô rời khỏi ngành giải trí.

img
Ở tuổi 38, Phạm Băng Băng đang tìm cách trở lại làng giải trí

Sau bê bối này, cô đã “ở ẩn” gần 1 năm và sau đó nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được làm lại từ đầu. Tuy nhiên, công chúng Trung Quốc phớt lờ nữ diễn viên, còn phía cơ quan cấp cao lại có những động thái ngăn cản sự trở lại của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.