Showbiz

Phạm Băng Băng cố vui vẻ với trẻ em Tây Tạng sau khi phải thở bằng bình oxy

07/05/2019, 10:31

Trong hành trình tới Tây Tạng, Phạm Băng Băng bị sốt và nôn mửa, sức khỏe yếu phải dùng tới bình oxy để thở.

img
Phạm Băng Băng ân cần chăm sóc cho các em nhỏ Tây Tạng.

Theo Sina, Phạm Băng Băng vừa có chuyến đi tới Tây Tạng trong chuyến đi từ thiện của chương trình Trái tim Ali. Đây là chiến dịch giúp đỡ những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh và đã thực hiện được 10 năm, giúp đỡ được cho hơn 300 trẻ em Tây Tạng. Phạm Băng Băng là đại sứ của chiến dịch này đã nhiều năm qua.

Được biết trong chuyến đi, người đẹp bị sốt và nôn do bị sốc nhiệt. Không khí ở Tây Tạng loãng và nhiệt độ chênh lệch ngày đêm rất lớn. Thậm chí, Phạm Băng Băng còn phải thở bằng bình oxy để dưỡng sức.

img
Sức khỏe của người đẹp gặp nhiều vấn đề vì lý do thời tiết, ngoại cảnh khó khăn.

Trong những hình ảnh được ghi lại, Phạm Băng Băng mặc chiếc áo len màu hồng, ăn vận đơn giản, thoải mái vui đùa cùng các em nhỏ. Cô thậm chí còn đích thân kiểm tra sức khỏe của các em.

img
img
img
img

Dù là công việc thiện nguyện nhưng chuyến đi này của Phạm Băng Băng vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong hoàn cảnh cô xuất hiện sau scandal trốn thuế gây chấn động dư luận vào nửa cuối năm 2018, nhiều ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng, nữ diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách" chỉ đang tìm cách đánh bóng tên tuổi, tìm đường trở lại showbiz.

Tuy nhiên số khác vẫn ủng hộ hành động và việc làm nhiều ý nghĩa của Phạm Băng Băng. Trước đó, cô cũng được bắt gặp ăn mặc giản dị, tới chùa cầu an cho những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.