Showbiz

Phạm Băng Băng cười rạng rỡ, bất chấp bị loại khỏi phim "Thắng thiên hạ"

09/10/2019, 10:17

Dù bị loại khỏi phim "Thắng thiên hạ" nhưng dường như Phạm Băng Băng không mấy bị ảnh hưởng bởi việc này.

img
Phạm Băng Băng tâm trạng dường như khá thoải mái trước thông tin bị loại khỏi phim "Thắng thiên hạ"

Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Nữ diễn viên gây chú ý với thời trang giản dị với áo vest kẻ, đội mũ nồi và mặc quần jean bó sát, đôi bốt cao cổ giúp đôi chân thon dài hơn. Phạm Băng Băng liên tục cười nói, tâm trạng khá vui vẻ. Dường như, cô không mấy bị ảnh hưởng trước thông tin bị nhà sản xuất "Thắng thiên hạ" loại khỏi phim.

Theo đó, công ty sản xuất Đường Đức ra thông báo sẽ sửa lại bộ phim "Thắng thiên hạ". Hai diễn viên chính là Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường sẽ bị loại. Nhà sản xuất đang tìm 2 nghệ sĩ khác cũng là minh tinh hạng A để thay thế.

img
Thời gian gần đây, cô bắt đầu xuất hiện trong nhiều sự kiện hơn
img
Nữ diễn viên họ Phạm liên tục cười nói vui vẻ

Theo dự tính, việc sửa chữa phim sẽ ngốn thêm khoảng 60 triệu NDT (khoảng 8,4 triệu USD) kinh phí. Nhà sản xuất sẽ quay lại bối cảnh, chỉnh sửa việc lồng tiếng, dùng các kỹ xảo để ghép mặt hai diễn viên mới vào các đại cảnh đã quay trước đó...

Dù chưa công bố người sẽ thay thế hai diễn viên chính nhưng mạng xã hội râm ran tin đồn Đường Yên sẽ thế chân Phạm Băng Băng vào vai nữ chính. Theo kế hoạch, phim sẽ được quay xong trước ngày 31/12.

img
Cao Vân Tường và Phạm Băng Băng trong phim

Quyết định này được cho là do nhà sản xuất đã thiệt hại nặng nề kể từ scandal của hai diễn viên chính. Cao Vân Tường bị bắt ở Australia vì cáo buộc cưỡng dâm và hiện vẫn bị quản chế. Trong khi đó, ê-kíp phim "Thắng thiên hạ" từng tuyên bố sẽ không loại Phạm Băng Băng sau bê bối trốn thuế của cô, nhưng hiện tại, con đường trở lại showbiz của nữ diễn viên không mấy thuận lợi nên nhà sản xuất phim buộc phải tìm diễn viên khác thay thế.

“Thắng thiên hạ” là một trong những dự án cổ trang quy mô bậc nhất của Trung Quốc với kinh phí đầu tư 580 triệu nhân dân tệ (gần 2.000 tỷ đồng). Bộ phim được quay từ giữa năm 2017 nhưng đã nhiều lần bị cấm phát sóng với nguyên nhân được cho là có liên quan trực tiếp đến những scandal liên tiếp của 2 diễn viên chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.