Showbiz

Phạm Băng Băng đáp trả tin đồn mang thai giữa sự kiện

23/07/2019, 20:08

Phạm Băng Băng thẳng thắn lên tiếng, bản thân cô chưa từng làm mẹ.

img
Phạm Băng Băng khẳng định cô chưa từng làm mẹ.

Theo Sina, ngày 23/7, Phạm Băng Băng tham gia một sự kiện tại Thượng Hải với tư cách người đại diện của một thương hiệu. Nữ diễn viên diện một chiếc váy trắng thanh lịch, đeo khuyên tai vàng bắt mắt. Trong sự kiện, Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ về kinh nghiệm đi từ thiện của mình trong chương trình thiện nguyện "Trái tim Ali".

Cô cho biết khi bắt tay vào dự án giúp đỡ trẻ em Tây Tạng có một trái tim khoẻ mạnh, cô gặp phải sự phản đối rất lớn từ người nhà và bạn thân. Bởi hành trình này vô cùng nguy hiểm vì địa hình khu vực hiểm trở. Nhiều người đã khuyên cô nên từ bỏ.

Thế nhưng cô vẫn kiên trì vì cô hiểu, bệnh tim ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của con người tới mức nào. Cô quan niệm: "Tình yêu thực sự cần sự can đảm".

img
Nữ diễn viên đang tham gia dần các sự kiện xã hội.

Đặc biệt trong một phần quyên góp ủng hộ bằng cách mua sữa bột, Phạm Băng Băng đã gián tiếp phủ nhận tin đồn mình mang thai. Cô nói: "Mặc dù tôi không làm mẹ, nhưng những đứa trẻ trong chương trình Trái tim Ali đã sử dụng loại sữa này".

Trước đó, sau khi Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay, nữ diễn viên đã vướng tin đồn đang mang thai con của một vị quan chức chứ không phải Lý Thần. Tuy nhiên, phía đại diện của nữ diễn viên đã thông báo sẽ sử dụng những hành động pháp lý để xử lý những nguồn tin thất thiệt về Phạm Băng Băng. Ngoài ra, với những tài khoản tung tin đồn, phía nữ diễn viên họ Phạm cũng yêu cầu những tài khoản này gỡ bỏ bài viết và dừng ngay hành động vi phạm pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.