Showbiz

Phạm Băng Băng đẹp mơ màng, như chưa từng bị tẩy chay

03/05/2020, 13:17

Phạm Băng Băng tiếp tục cho thấy thần thái và nhan sắc đỉnh cao dù chỉ chụp hình theo phong cách đơn giản.

img
Phạm Băng Băng thần thái, khoe vẻ xinh đẹp không tì vết

Mới đây, Phạm Băng Băng vừa chia sẻ những bức hình chân dung mới nhất của mình khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng. Trong ảnh, nữ diễn viên diệc một chiếc váy trắng thanh lịch, chọn phong cách đơn giản với mái tóc đen óng, thẳng mượt buông xõa làm tôn lên làn da trắng ngần không tì vết. Diễn viên họ Phạm vẫn cho thấy thần thái ngôi sao như chưa từng là một ngôi sao bị tẩy chay.

Hình ảnh trên đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Không ít ý kiến khen ngợi vẻ đẹp mong manh của nàng “Kim Tỏa”. Dù đã ở tuổi 38, cô vẫn cho thấy mình là một trong những mỹ nhân xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ.

img
img

Kể từ sau bê bối trốn thuế, sự nghiệp diễn xuất của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nặng nề. Không có bất cứ dự án phim điện ảnh hay truyền hình nào được ra mắt. Tuy nhiên, người đẹp đã đầu tư kinh doanh, lập nên một thẩm mỹ viện riêng. Có thể nói dù bị nhiều người kêu gọi tẩy chay, nhưng hình ảnh của cô vẫn có mức độ phổ biến khá cao khi chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội.

img

Gần đây, cô cũng đang có dấu hiệu trở lại làng giải trí. Nữ diễn viên chụp ảnh bìa cho các tạp chí thời trang nước ngoài và cách đây không lâu, Phạm Băng Băng còn được truyền thông Nhật Bản ca ngợi là "vẻ đẹp 4000 năm có một", là phiên bản hiện đại của Dương Quý Phi. Không chỉ vậy, bộ phim Hollywood mang tên "355" mà mỹ nhân họ Phạm tham gia cũng sẽ được phát hành trong năm 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.