Showbiz

Phạm Băng Băng "dọn đường" trở lại showbiz sau scandal trốn thuế

13/11/2018, 15:18

Một nhãn hiệu do Phạm Băng Băng thành lập vừa đăng tải hình ảnh của nữ diễn viên để quảng cáo.

bangbang

Một nhãn hiệu do Phạm Băng Băng thành lập vừa đăng tải hình ảnh của nữ diễn viên để quảng cáo.

Ngày 11/11 vừa qua, một thương hiệu làm đẹp do Phạm Băng Băng lập nên vừa đăng tải hình ảnh của nữ diễn viên kèm theo lời bình: "Ngày 11/11 vốn đại diện cho sự cô đơn nhưng vì có mọi người làm bạn nên hôm nay trở nên thật ấm áp". Trong bức ảnh, nữ diễn viên họ Phạm tươi tắn và xinh đẹp khi chụp hình quảng bá cho thương hiệu của mình. 

băng2

 

Có thể thấy, dường như Phạm Băng Băng đang có động thái "nhá hàng" cho sự trở lại của mình sau gần 4 tháng "mất tích" trong showbiz kể từ khi scandal trốn thuế bị phanh phui. Nữ diễn viên cũng đang trải qua một thời kỳ khó khăn trong sự nghiệp khi scandal này ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của cô.

phambangbang2

Phạm Băng Băng trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

Cũng trong ngày 11/11, Sina hé hộ những hình ảnh của Phạm Băng Băng với người thân trong một buổi tiệc sinh nhật của mình. Bữa tiệc này được tổ chức trong tháng 9, khi người đẹp họ Phạm đang bị điều tra về việc đóng thuế, cũng là thời điểm cô "biến mất" trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Vì tai tiếng lần này, nữ diễn viên của Hoàn Châu Cách Cách đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ công chúng. Dư luận yêu cầu cô rời khỏi ngành giải trí. Phạm Băng Băng cũng phải đối mặt với án phạt khoảng 130 triệu USD (tương đương gần 2.000 tỷ đồng). 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.