Showbiz

Phạm Băng Băng dùng đồ cũ, đi xe rẻ tiền sau vụ trốn thuế chấn động

02/04/2019, 17:32

Phạm Băng Băng khiến dân tình hoang mang khi ăn mặc "lôi thôi", đi xe xoàng sau bê bối trốn thuế.

img
Phạm Băng Băng ăn mặc xuề xoà sau scandal trốn thuế

Trang Ifeng của Trung Quốc vừa cập nhật những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Phạm Băng Băng do một netizen chụp được khi cô xuất hiện trên đường phố. Trong ảnh, ngôi sao Hoa ngữ đeo khẩu trang đen, mặc áo khoác hồng và chiếc quần xanh ống rộng rườm rà. Hình ảnh này khác hoàn toàn với dáng vẻ quyền lực, lộng lẫy trên thảm đỏ của một nữ minh tinh Trung Quốc.

img
Đôi giày màu vàng được cô diện lại nhiều lần, một điều khó tin đối với một "nữ hoàng thời trang" như Phạm Băng Băng

img
Phạm Băng Băng mang đôi giày này khi cùng Lý Thần sang Mỹ hồi năm 2018

img
Phạm Băng Băng cũng mang đôi giày trên trong ngày tái xuất sau khi "mất tích" vì scandal trốn thuế

Đặc biệt, nhiều người tinh ý phát hiện Phạm Băng Băng còn diện lại đôi giày màu vàng từng mang rất nhiều lần trước đó. Cụ thể, cô đã mang đôi giày này vào hồi cuối tháng 5/2018, khi cùng Lý Thần sang Mỹ đóng phim và kỷ niệm 3 năm hẹn hò. Lần thứ 2 là khi cô xuất hiện lần đầu tiên sau scandal trốn thuế chấn động showbiz châu Á cách đây vài tháng.

Bên cạnh đó, chiếc xe của cô đang sử dụng cũng không phải là chiếc siêu xe thể thao trị giá hàng chục triệu tệ (khoảng hàng chục tỷ đồng) như trước đây mà là 1 chiếc Maybach có giá trị chỉ bằng 1/10 giá trị những chiếc xe trước đó.

Những dấu hiệu bất thường này khiến cư dân mạng Trung Quốc đồn đoán rằng Phạm Băng Băng đang gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính. Trước đó, nàng Võ Mỵ Nương đã phải nộp phạt 900 triệu tệ (khoảng 3000 tỷ đồng) vì cáo buộc gian lận thuế thu nhập.

Tuy nhiên, có nguồn tin lại cho rằng đây chỉ là "chiêu trò" nghe ngóng dư luận của "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng để cô chuẩn bị cho các dự án quay trở lại Cbiz trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.