Showbiz

Phạm Băng Băng hóa "cáo non” ở tuổi U40

15/02/2020, 15:55

Phạm Băng Băng gây chú ý với nhan sắc trẻ trung cùng làn da trắng sứ mịn màng dù đã bước sang tuổi 39.

img
Phạm Băng Băng được khen ngợi trẻ trung như gái đôi mươi

Trong những hình ảnh mới nhất chia sẻ trong ngày Lễ tình nhân, Phạm Băng Băng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc của bản thân tại nhà riêng. Nữ diễn viên chụp ảnh selfie đeo băng đô tai cáo. Cô thu hút bởi gương mặt thon gọn xinh đẹp cùng mái tóc dầy, đen dài óng ả.

Diễn viên của “Hoàn Châu Cách Cách” còn tiết lộ cách làm cho mái tóc dầy và đẹp bằng một chén vừng đen, đậu đen, gạo đen, quả óc chó. Ăn và uống với một cốc sữa nóng vào mỗi buổi sáng trong vòng 1 tháng.

“Thật không tin được, tôi thấy tóc của mình đã đen và dày hơn rất nhiều. Bổ sung chất dinh dưỡng còn làm tăng sức đề kháng của cơ thể”, Phạm Băng Băng chia sẻ.

img

Không chỉ mái tóc, Phạm Băng Băng còn khiến nhiều người ghen tị bởi làn da không có nếp nhăn. Khó tin cô đã bước sang tuổi 39. Thậm chí, nhiều bình luận còn cho rằng nữ diễn viên như đang ở độ tuôi 20 chứ không phải U40 khi cô đeo băng đô tai cáo và khuôn mặt không tì vết đến vậy.

Kể từ sau quãng thời gian “ở ẩn” vì bê bối trốn thuế, thời gian gần đây, Phạm Băng Băng đã thoải mái hơn trong việc xuất hiện trước công chúng. Cô bắt đầu tham gia sự kiện, đi từ thiện. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn là chủ đề tranh cãi liên quan tới việc cô chuẩn bị trở lại làng giải trí đóng phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.