Showbiz

Phạm Băng Băng hủy “đám cưới thế kỷ” ngày 8/8 vì scandal trốn thuế?

05/08/2018, 10:05

Sau khi scandal trốn thuế bắt đầu nổ ra, có tin đồn Băng Băng phải thay đổi kế hoạch kết hôn ngày 8/8.

1_UOOD

Có tin đồn cho rằng Phạm Băng Băng hủy “đám cưới thế kỷ” ngày 8/8 vì scandal trốn thuế?

Lý Thần cầu hôn với Phạm Băng Băng vào cuối năm 2017, cặp sao đã dự định tổ chức hôn lễ trong năm 2018. Một số nguồn tin trên Weibo tiết lộ, kế hoạch ban đầu của đôi uyên ương là làm đám cưới tại Bali vào 8/8. Tuy nhiên, sau khi scandal trốn thuế bắt đầu nổ ra, có tin đồn Băng Băng và Lý Thần buộc phải thay đổi kế hoạch cho ngày trọng đại.

Trước đó, báo chí Trung Quốc đã đăng tải thông tin người đẹp họ Phạm bị bắt giữ từ 29/7 và được thả sau đó 2 ngày, Băng Băng hiện vẫn "bặt vô âm tín", không một thông tin nào của cô được tiết lộ. Weibo của cô có cập nhật mới nhất từ giữa tháng 6, đây được cho là điều bất thường, bởi từ trước đến giờ Băng Băng rất chịu khó tương tác trên mạng xã hội.

152062_5

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng và hôn phu Lý Thần chọn giải pháp im lặng suốtnhững ngày qua giữa hàng loạt thị phi.

Trong khi đó, sau nhiều ngày im lặng, Trương Hinh Linh - trợ lý phụ trách truyền thông quốc tế của Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng về những ồn ào vừa qua. Trên Instagram và Facebook cá nhân, cô Trương khẳng định những thông tin được truyền thông đăng tải gần đây là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật. Trợ lý của Phạm Băng Băng cũng lên án truyền thông xuyên tạc các vấn đề liên quan tới nữ diễn viên.

"Tôi không hiểu tại sao từ một tin đồn vô căn cứ trên mạng, các bạn lại có thể viết thành bài, thêm mắm dặm muối, thêu dệt lên thành nhiều câu chuyện, đăng thành nhiều tin tức trên báo đài. Thậm chí, các bạn còn ngang nhiên lấy một tấm ảnh rõ ràng là đã qua photoshop để tạo ra vô số thông tin sai sự thật", cô Trương viết.

pham-bang-bang-bi-bat-ngoisao.vn-w660-h409

Hình ảnh được cho là Phạm Băng băng bị bắt gây xôn xao dư luận Trung Quốc

Quản lý của Phạm Băng Băng bày tỏ sự phẫn nộ khi nhiều đơn vị truyền thông chỉ vì thu hút lượng người đọc mà đưa tin bất chấp sai sự thật, làm tổn hại đến uy tín và danh dự của người khác.

Tuy nhiên, theo nhiều người, đây không phải là câu trả lời xác đáng nhất đối với loạt tin đồn vừa qua. Chính vì vậy, đến thời điểm hiện tại mọi ồn ào liên quan tới Phạm Băng Băng vẫn chưa có hồi đáp.

pham-bang-bang-hoan-cuoi-6-ngoisao.vn-w372-h405

Hình ảnh của Lý Thần trên phim trường ở Mỹ

Giống như Băng Băng, bạn trai cô - Lý Thần - không có bất cứ tương tác nào trên Weibo trong những ngày qua. Một số nguồn tin cho hay, anh đang đóng phim ở Mỹ. Tờ QQ đăng tải hình ảnh mới nhất của anh, kèm theo nhận xét rằng Lý Thần gầy hơn, trông thần thái không tươi tỉnh. Trong suốt quá trình quay phim, Lý Thần cũng ít cười, gương mặt có nét ủ rũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.