Showbiz

Phạm Băng Băng-Lý Thần: Cái kết buồn cho cuộc tình nhiều sóng gió

28/06/2019, 11:11

Nhìn lại chặng đường 4 năm yêu nhau của Phạm Băng Băng-Lý Thần, cả hai đã trải qua khá nhiều biến động, nhiều ngọt ngào nhưng không ít đắng cay.

img
Phạm Băng Băng và Lý Thần đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, nhưng vẫn không thể đi đến hôn nhân

Năm 2014, Lý Thần và Phạm Băng Băng lần đầu tiên hợp tác với nhau trong "Võ Mỵ Nương truyền kỳ". Dù đã quen biết nhau từ trước nhưng cho tới bộ phim này, hai người mới chính thức bắt cặp trên màn ảnh. Ngày 13/3/2014, Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ tấm hình chụp chung cùng Lý Thần trên weibo cá nhân. Trong ảnh, cả hai tựa đầu vào nhau rất tình tứ và Phạm Gia còn ngọt ngào gọi Lý Thần là "Thần ca". Cũng từ đây, tin đồn cặp đôi yêu nhau bắt đầu rộ lên trong dư luận.

Ngày 11/11/2014, Lý Thần bất cẩn bị thương, phải may 22 mũi gần mi mắt trong lúc ghi hình cho chương trình thực tế "Chạy đi nào". Nam diễn viên đăng lên weibo hình ảnh đang trị liệu, ngay lập tức Phạm Băng Băng đã chia sẻ tấm hình này kèm câu nói: “Vì một tiết mục mà phải may đến 22 mũi cũng thật sự đủ rồi, cũng may anh là diễn viên nam, em có thể nói đợi anh khỏe rồi chúng ta đánh nhau một trận đi, em hứa sẽ không đụng đến xương lông mày của anh đâu!”.

img
Phạm Băng Băng về ra mắt gia đình Lý Thần

Tháng 1/2015, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" về ra mắt gia đình Lý Thần. Hình ảnh cô chụp cùng nam diễn viên và bà ngoại anh được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Trước đó cũng đã có tin đồn, cặp đôi cùng nhau về quê của nữ diễn viên ở Thanh Đảo nghỉ mát.

Tháng 2/2015, Paparazzi liên tục bắt gặp những hình ảnh đáng ngờ từ hai nam nữ diễn viên. Từ việc họ dành cả ngày lễ tình nhân 14/2 bên nhau đến những chi tiết nhỏ hơn như nhẫn đôi, vòng đôi. Đặc biệt, trong ngày đầu tiên Bắc Kinh có tuyết rơi, Lý Thần chia sẻ trên mạng xã hội: “Tuyết rơi rồi, nếu như chúng ta không cầm ô, cứ đi mãi, liệu có thể đi cùng nhau đến khi bạc đầu”. Tiếp đến, mỹ nhân họ Phạm cũng đăng tải một dòng trạng thái: “Yêu một người rất đơn giản, là sau khi ngủ rồi vẫn chúc nhau ngủ ngon. Bắc Kinh đêm nay có tuyết rồi”.

Ngày 29/5/2015, Phạm Băng Băng - Lý Thần chính thức công khai mối quan hệ tình cảm sau gần 2 năm bí mật hẹn hò. Phạm Băng Băng đăng ảnh mặc áo đôi với Lý Thần cùng dòng chia sẻ: "Chúng tôi" như một cách ngầm khẳng định cả hai đang hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên sánh đôi trong nhiều sự kiện, chụp ảnh bìa tạp chí, tham gia các hoạt động cùng đối phương...

img
Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng trong ngày sinh nhật thứ 36 của bạn gái

Đến tháng 9/2017, trong tiệc sinh nhật lần thứ 36 của Phạm Băng Băng, Lý Thần quỳ xuống cầu hôn cô trước mặt mọi người khiến Phạm Gia xúc động. Lý Thần sau nhiều lần bày tỏ anh vẫn chưa được bạn gái chấp nhận lời cầu hôn thì với lần này, cặp đôi đã tiến tới một giai đoạn mới trong tình yêu và hứa hẹn một đám cưới cổ tích vào một ngày không xa.

Giữa năm 2018, khi khán giả đang chờ đợi một đám cưới thế kỷ, Phạm Băng Băng bất ngờ vướng scandal trốn thuế chấn động. Sự nghiệp và cuộc sống của cô lao đao một thời gian dài. Trong thời điểm đó, Lý Thần lại giữ im lặng, không lên tiếng bênh vực hay động viên làm rộ lên tin đồn nam diễn viên "bỏ chạy" để tránh bị liên lụy. Tin đồn cặp đôi đã rạn nứt tình cảm được chia sẻ rầm rộ. Có thông tin cho biết Lý Thần đã chia tay cô vì bị gia đình phản đối.

Không lâu sau, truyền thông xứ Trung đưa tin Lý Thần đã bán căn nhà Tứ hợp viện để có thêm tiền giúp bạn gái nộp thuế cho cơ quan chức năng. Cùng thời điểm đó, nam diễn viên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình bạn gái khi đưa đón mẹ và em trai của Phạm Băng Băng.

Cách đây 3 ngày, hình ảnh cặp đôi cùng nhau đi du lịch cùng nhau tại Hàn Quốc khiến fan thở phào nhẹ nhõm rằng mối quan hệ của cặp đôi vẫn ổn sau 1 năm sóng gió. Ít ai ngờ, Phạm Băng Băng và Lý Thần lại thôn báo chia tay 3 ngày sau đó, đúng ngày cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố đường ai nấy đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.