Showbiz

Phạm Băng Băng mất vai Hạ Tử Vy vì… Triệu Vy

20/02/2015, 16:45

Ban đầu, Phạm Băng Băng đã cầm chắc vai Hạ Tử Vy, nhưng cuối cùng cô chỉ được nhận vai người hầu Kim Tỏa.

18_04_pham-bang-bang-tung-bi-cuop-vai-chinh-trong-
Bộ ba quen thuộc trong phim Hoàn Châu cách cách

Phạm Băng Băng nổi tiếng nhờ vai a hoàn Kim Tỏa trong bộ phim Hoàn Châu cách cách, nhưng ít ai biết rằng ban đầu, nữ diễn viên xinh đẹp đã cầm chắc vai chính, nhưng cuối cùng lại mất vai vì Triệu Vy.

Theo Dân Việt, năm 1996, ngôi sao phim tình cảm Đài Loan Lưu Tuyết Hoa được mời sang Trung Quốc tham gia bộ phim Nữ cường nhân. Trong một lần ghé thăm lớp đào tạo diễn viên của đạo diễn Tạ Tấn, bà gặp Phạm Băng Băng và rất ấn tượng với đôi mắt to trên gương mặt mang vẻ đẹp buồn buồn, cổ điển. Vì vậy Lưu Tuyết Hoa đã giới thiệu Phạm Băng Băng cho nhà sản xuất Hà Tú Quỳnh (con dâu Quỳnh Dao), casting vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu cách cách.

Khi gặp mặt, Hà Tú Quỳnh đã nhìn thấy sự dịu dàng cùng vẻ đẹp mong manh của Phạm Băng Băng hoàn toàn phù hợp với nhân vật. Bản thân Phạm Băng Băng rất hồ hởi khi được Lưu Tuyết Hoa tiết lộ "rất nhiều khả năng" cô sẽ được giao vai Hạ Tử Vy. Quả thật, công ty cũng đã gọi điện thông báo kết quả như vậy.

Tuy nhiên khi đến ký hợp đồng, một cuộc thay đổi ngoạn mục đã xảy ra. Do nữ văn sĩ Quỳnh Dao đã chọn Triệu Vy đóng vai Tiểu Yến Tử nên Phạm Băng Băng không thể nào nhận vai Hạ Tử Vy. Bởi theo lời nhà sản xuất, Hoàn Châu cách cách là bộ phim hợp tác Đài Loan - Trung Quốc nên không thể có đến 2 nữ diễn viên Đại lục đảm nhận vai chính.

Cuối cùng, nhà sản xuất đề nghị Phạm Băng Băng đóng vai nàng hầu Kim Tỏa, vai Hạ Tử Vy thuộc về Lâm Tâm Như - khi ấy là diễn viên Đài Loan hạng 3, casting vai Tiểu Yến Tử.

Thấy mình không được tôn trọng, đã thông báo chính thức rồi mà bây giờ lại thay đổi, Phạm Băng Băng đã từ chối vì tự ái.

2-d0c5e
Phạm Băng Băng và Triệu Vy hiện là những diễn viên thành công của làng giải trí Hoa ngữ

Khoảng 3 tuần sau, nhà sản xuất gọi điện thoại năn nỉ Phạm Băng Băng với lý do đã tìm kiếm khắp nơi vẫn không thể chọn được người thể hiện vai Kim Tỏa. Cuối cùng, cô cũng bị thuyết phục và ký với công ty một hợp đồng 7 năm. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian dài đó, Phạm Băng Băng chỉ đóng duy nhất một vai Kim Tỏa vì sau đó xảy ra nhiều chuyện lùm xùm quanh bản hợp đồng.

Vì vậy, làng giải trí từng rộ lên tin đồn, Phạm Băng Băng không ưa gì Lâm Tâm Như và Triệu Vy. Thêm vào đó báo chí lại khai thác sâu mối quan hệ bất hòa của 3 người khiến cho hai người càng khó nhìn mặt nhau trong cuộc sống, theo Ngôi sao.

Bên cạnh đó, tin đồn Băng Băng và Triệu Vy không nhìn mặt nhau vì một câu nói của Triệu Vy: "Chưa ai đóng A hoàn mà nổi tiếng cả", có ý ám chỉ Băng Băng không bao giờ có thể trở thành ngôi sao”, nhưng cả hai luôn bác bỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.