Showbiz

Phạm Băng Băng mua du thuyền sang trọng chuẩn bị đính hôn

15/03/2017, 12:57

Phạm Băng Băng được cho là đã bí mật mua du thuyền hạng sang để chuẩn bị tổ chức lễ đính hôn bí mật.

pham-bang-bang 3

Phạm Băng Băng được cho là đã bí mật mua du thuyền hạng sang để chuẩn bị tổ chức lễ đính hôn

Những ngày qua, tin đồn cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần chuẩn bị tổ chức đám cưới đã gây xôn xao dư luận. Theo thông tin mới nhất đăng tải trên báo chí Đài Loan, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Phạm Băng Băng vừa sắm một du thuyền hạng sang trị giá hơn 700 vạn NDT (hơn 23 tỷ VNĐ).

Mục đích sắm du thuyền của người đẹp là tổ chức một buổi lễ đính hôn bí mật với sự tham gia của một vài bạn bè thân thiết nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau.

Lễ đính hôn trên du thuyền dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới, đúng ngày kỉ niệm 2 năm công khai tình cảm của hai người, trên chiếc du thuyền và cảnh vật sông nước xung quanh lãng mạn.

pham-bang-bang 2

Báo chí đăng thông tin cho biết Phạm băng Băng mua du thuyền hạng sang

Nguồn tin của báo chí Đài Loan còn cho biết, một người đàn ông tự xưng là người quản lý của Phạm Băng Băng sau khi đến một nhà máy đóng tàu ở Đài Loan và chọn mua du thuyền dài gần 18m và thương lượng giảm bằng lời hứa hẹn Phạm Băng Băng đến tham quan, chụp ảnh tiện thể "PR" cho công ty này. Cuối cùng mức giá của du thuyền được giảm từ 34,5 triệu Đài tệ xuống còn 32,5 triệu Đài tệ (23,8 tỷ đồng).

Ngoài ra nguồn tin này cũng tiết lộ rằng, du thuyền được đặt tên là "Thần Ái Mỹ" (tức "Vị thần yêu cái đẹp"). Tên gọi này trùng với tên của một công ty do Phạm Băng Băng trước đó từng đầu tư. Chiếc du thuyền được thiết kế 3 tầng với 3 phòng lớn và 2 buồng nhỏ, tất cả nội thất đều làm bằng da bò và gỗ anh đào vô cùng sang trọng.

Trước thông tin đang lan truyền chóng mặt này, công ty quản lý của Phạm Băng Băng cho biết không hề thay mặt cô mua bất cứ một du thuyền nào cả, cũng không hề trả lời về tin đồn đính hôn. "Đây là việc riêng của cá nhân không thể tiết lộ" - đại diện công ty cho hay.

pham-bang-bang 1

Người hâm mộ hi vọng cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần sớm kết hôn

Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức hẹn hò từ năm 2014. Kể từ sau khi công khai tình cảm, nhiều lần tin đồn đám cưới, có thai của cặp đôi xuất hiện trên mặt báo nhưng người trong cuộc không thừa nhận và cũng chẳng phủ nhận.

Tuy nhiên, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm mặn nồng, thắm thiết sau 2 năm gắn bó. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Thần chia sẻ hình ảnh bạn gái Phạm Băng Băng bị bầm dập khi cùng dòng chú thích: "Nỗi đau của tôi". Theo đó, Phạm Băng Băng bị bầm dập một vài chỗ trên cơ thể khi thực hiện những cảnh quay trên phim trường. Có thể thấy, tuy Phạm Băng Băng bị đau nhưng trong lòng Lý Thần còn đau gấp vạn lần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.