Showbiz

Phạm Băng Băng nói gì khi bị nhầm tên ở LHP Cannes 2018?

11/05/2018, 16:17
image

Phạm Băng Băng bị nhiều người nhầm lẫn thành nữ diễn viên Lý Băng Băng khi tới tham gia LHP Cannes 2018.

THfT-haichqz9619217

Phạm Băng Băng bị nhiều người nhầm lẫn thành nữ diễn viên Lý Băng Băng khi tới tham gia LHP Cannes

Ngày 10/5, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông tại LHP Cannes 2018, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng về vấn đề bản thân bị nhầm lẫn thành Lý Băng Băng. Nàng Kim Tỏa chia sẻ: "Việc nhầm lẫn là rất bình thường khi tên của tôi và Lý Băng Băng gần giống nhau. Tôi và Lý Băng Băng cũng là bạn thân thiết lâu năm, cùng nhau làm việc và tham gia nhiều hoạt động".

Theo nữ diễn viên, mọi người sẽ nói đó là tình huống khó xử. Nhưng với cô, điều đó không có gì là ngại ngùng, xấu hổ cả. "Đôi khi mọi người cũng sẽ gọi sai tên cô ấy. Chúng tôi cảm thấy việc này cũng rất bình thường", Phạm Băng Băng nói.

HNpf-haichqy7720879

Người hâm mộ chìa ảnh của Lý Băng Băng để xin chữ ký của Phạm Băng Băng.

Câu trả lời của Phạm Băng Băng nhận được nhiều hưởng ứng. Trước đó, khi nàng hoa đán Trung Quốc tới sân bay Nice của Pháp, đông đảo người hâm mộ đã vây quanh cô để xin chữ ký lên các tấm poster. Tuy nhiên, một trong số cách poster mà người hâm mộ chìa ra xin chữ ký là ảnh của Lý Băng Băng.

Ban đầu, nàng hoa đán họ Phạm có vẻ không để ý tới điều này, nhưng khi nhìn kỹ, cô chợt chững lại một lúc và từ chối ký tên vào bức hình của đồng nghiệp của mình. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Phạm Băng Băng bị nhầm thành Lý Băng Băng khi tham gia LHP Cannes.

7PMu-haichqz9621217

Nữ diễn viên Lý Băng Băng

Chia sẻ với truyền thông về điều này, Lý Băng Băng thẳng thắn: "Đó là việc bình thường. Cuộc sống của chúng tôi vẫn cứ hay bị nhầm lẫn như vậy".

Video Phạm Băng Băng né khi bị nhầm thành Lý Băng Băng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.