Showbiz

Phạm Băng Băng phản pháo về tin đồn bí mật sinh con cho đại gia

01/09/2019, 19:41

Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng về tin đồn bí mật sinh con tại một bệnh viện phụ sản ở Nam Kinh, Trung Quốc.

img
Phạm Băng Băng khẳng định, cô không bí mật sinh con như lời đồn

Tối 30/8, trên mạng xã hội Weibo xôn xao thông tin Phạm Băng Băng đã bí mật sinh con tại một bệnh viện phụ sản ở Nam Kinh, Trung Quốc. Theo đó, một tài khoản Weibo cho biết, thông tin này được đồng nghiệp của mình làm trong bệnh viện đó chia sẻ trông thấy Băng Băng ở đó, bụng bầu to, dường như đi sinh con.

Tuy nhiên, ngay lập tức, Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận. Trên trang Weibo cá nhân, cô khẳng định tin đồn trên là vô căn cứ, đồng thời kêu gọi người sử dụng mạng xã hội cần có sự tôn trọng người khác và sử dụng thông tin sau khi kiểm chứng.

Bên cạnh đó, một người bạn của Băng Băng đăng ảnh chụp với nữ diễn viên và nói ba ngày trước còn đi ăn với cô, không thể nào có chuyện có bầu rồi sinh con nhanh đến vậy. Nhóm fan của Băng Băng cũng chia sẻ các hình ảnh nữ diễn viên tham gia các hoạt động xã hội để khẳng định cô không thể có bầu, sinh nở.

Phía bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em ở Nam Kinh cũng lên tiếng hôm 31/8 rằng, đơn vị này nhận được rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn liên quan đến việc này, tuy nhiên Băng Băng không xuất hiện ở viện. Bệnh viện có đến 900 màn hình theo dõi, vì thế nếu Băng Băng thực sự đến đây sinh thì chắc chắn được camera giám sát ghi lại hình ảnh.

Sau khi chia tay Lý Thần vào tối 27/6 sau 4 năm hẹn hò, Phạm Băng Băng nhanh chóng trở lại và nỗ lực lấy lại danh tiếng đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì scandal trốn thuế năm ngoái. Hiện tại, mọi hoạt động của Phạm Băng Băng đều bị cư dân mạng xứ Trung để ý gắt gao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.