Showbiz

Phạm Băng Băng tái hợp Lý Thần?

05/08/2019, 12:17

Phạm Băng Băng và Lý Thần bị bắt gặp cùng đi xem một vở kịch sân khấu.

img
Cùng đi xem kịch khiến Phạm Băng Băng và Lý Thần được cho là đã tái hợp.

Ngày 4/8, trên trang cá nhân, Lý Thần chia sẻ những hình ảnh anh đi xem vở kịch của 1 người bạn thân ở Bắc Kinh. Đáng chú ý, Phạm Băng Băng cũng được nhiều người phát hiện cũng đi vở kịch này. Sự xuất hiện của Phạm - Lý tại buổi diễn vở kịch "Pillow Man" khiến nhiều người cho rằng, cả hai đã bí mật tái hợp và cùng nhau đi xem kịch.

Thế nhưng, phía đại diện của Phạm Băng Băng đã cho biết, nữ diễn viên đi xem vở kịch vào ngày 2/8. Trong khi đó, phía Lý Thần đi vào ngày 3/8. Cả hai không phải đi xem kịch cùng nhau.

Sau tuyên bố "đường ai nấy đi" vào cuối tháng 6, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ tái hợp bởi sự đẹp đôi của cả hai. Dù sau chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và từng bị phát hiện vẫn đi ăn cùng nhau.

img
img

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng tích cực tham gia nhiều sự kiện và xuất hiện nhiều hơn trên truyền thông kể từ sau bê bối trốn thuế vào nửa cuối năm 2018. Cô được cho rằng đang từng bước trở lại làng giải trí dù bị dư luận kêu gọi tẩy chay. Được biết, nữ diễn viên họ Phạm vẫn đang dồn sức để thực hiện dự án phim “355” của Hollywood, do đạo diễn Simon Kinberg thực hiện.

Bộ phim với đề tài về điệp viên và Phạm Băng Băng sẽ đóng chung cùng nhiều diễn viên đình đám như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz, Lupita Nyong...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.