Showbiz

Phạm Băng Băng tặng nhà cho nhân viên công ty

21/12/2017, 17:50
image

Phạm Băng Băng luôn quan tâm và đối xử tốt với các nhân viên trong công ty của mình.

fanbingbingstaff_weibo

Phạm Băng Băng luôn quan tâm và đối xử tốt với các nhân viên trong công ty của mình. 

Theo Asia One, trong vài năm gần đây, ở công ty giải trí của Phạm Băng Băng, không có một nhân viên nào nghỉ việc. Đã có một vài bài nghiên cứu cách làm việc, quản lý của ngôi sao Hoa ngữ này. Và những bài viết đều kết luận, Phạm Băng Băng là một mẫu hình "sếp" tuyệt vời.

Theo đó, những món quà, những lợi ích mà các nhân viên của Phạm Băng Băng nhận được khi làm việc tại công ty của cô đều khiến nhiều người ghen tị. Tiền thưởng "khủng" cuối năm, tặng quà cưới là một căn hộ... là những điều mà nhân viên của cô được nhận. Không chỉ vậy, cô cũng thường tặng nhân viên những chuyến đi du lịch nước ngoài, máy tính xách tay, điện thoại đời mới...  

Những điều đó phần nào lý giải cho lý do, dù công ty của nữ diễn viên đã tròn 10 năm thành lập nhưng có rất ít nhân viên nghỉ việc. Các nhân viên cũng đều khen ngợi sự tốt bụng và thân thiện của Phạm Băng Băng. 

Một nhân viên cũ của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách - người có mối quan hệ khá tốt với các nhân viên khác của nữ diễn viên tiết lộ, Phạm Băng Băng thường xuyên cảm ơn nhân viên của mình bằng cách gọi thân mật "các anh chị em". Cô cảm ơn vì sự vất vả và giúp đỡ của họ mới giúp cô có được thành công. Nữ diễn viên cũng thường tổ chức các buổi ăn uống với nhân viên của mình.

Tuy nhiên, để làm việc tại công ty của Phạm Băng Băng, các nhân viên cũng chịu không ít áp lực. Như nữ diễn viên từng chia sẻ: "Làm việc ở đây rất mệt mỏi, bạn có dám tham gia cùng chúng tôi không?".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.