Showbiz

Phạm Băng Băng thân thiết mua sắm với người đàn ông lạ, mặc dân mạng tò mò

27/10/2019, 12:10

Phạm Băng Băng xuất hiện cùng một người đàn ông lạ mặt tại một khu mua sắm ở Nhật Bản.

img

Mới đây, hình ảnh Phạm Băng Băng xuất hiện tại một khu vực mua sắm ở Shinjuku, Nhật Bản gây chú ý với người hâm mộ.

Trong các bức ảnh, nữ diễn viên họ Phạm mặc áo choàng màu xanh lá, đội mũ và đeo kính râm nhưng vẫn rất nổi bật giữa đám đông. Đi cùng cô là một người đàn ông mặc đồ đen, luôn sát cánh, phụ giúp nữ diễn viên mua đồ.

img
img

Danh tính của người đàn ông này được nhiều người dự đoán. Một số cư dân mạng cho rằng, người đàn ông lạ mặt này có thể là trợ lý của nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách", hoặc là bạn của cô. Có thể thấy từ sau khi chia tay Lý Thần, những mối quan hệ của Phạm Băng Băng đặc biệt gây chú ý.

Tuy nhiên, cô chưa công khai mối tình nào khác, trong khi Lý Thần đang có bạn gái tin đồn. Vừa qua, xuất hiện tại một nhà hàng, Phạm Băng Băng được cho là đã có một mối quan hệ mới khi cô đeo nhẫn tại ngón áp út. Dẫu vậy, phía nữ diễn viên không lên tiếng về nghi vấn này.

Cũng kể từ sau bê bối trốn thuế tới nay, diễn viên họ Phạm dần xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện. Tuy vậy, cô chưa công khai dự án nào đánh dấu sự trở lại hoạt động nghệ thuật. Trước đó, bộ phim "Thắng thiên hạ" đã tuyên bố loại Phạm Băng Băng và tìm kiếm diễn viên khác thay thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.