Showbiz

Phạm Băng Băng, Triệu Vy thân thiết sau nghi vấn "17 năm thù địch"

17/02/2015, 17:12

Làng giải trí từng rộ tin đồn Băng Băng và Triệu Vy không nhìn mặt nhau vì ghen ghét thành công của đối phương.

8
Hai mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ chụp ảnh bên nhau (Ảnh: Weibo)

Ngày 17/2, hai ngôi sao lớn của Cbiz - Phạm Băng Băng và Triệu Vy, đã cùng có mặt trong lễ chúc mừng cổ phiếu của một công ty điện ảnh lên sàn chứng khoán tại tại Thẩm Quyến (Trung Quốc).

Trước ống kính, hai ngôi sao nổi tiếng đã gây chú ý với những cử chỉ thể hiện tình đồng nghiệp thắm thiết.

Điều này đã khiến truyền thông Hoa ngữ đặc biệt xôn xao bởi sau nhiều tin đồn về mối thù "không đội trời chung" của hai người đẹp hàng đầu châu Á, ít ai nghĩ rằng họ có thể thân thiện xuất hiện cùng nhau.

Được biết, Triệu Vy và Phạm Băng Băng đều là hai cổ đông của công ty này. Mỗi người đều nắm giữ hơn 1 triệu cổ phiếu. Chỉ sau ít năm, giá trị cổ phiếu của họ đã tăng lên hàng chục lần.

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng hình ảnh thân thiết trên của họ chỉ để đạt được lợi ích về tài chính cho đôi bên.

9Triệu Vy và Phạm Băng Băng cùng góp mặt trong một sự kiện diễn ra ngày 17/2 với tư cách hai cổ đông 

6Hai ngôi sao nắm tay rất thân thiết

7Triệu Vy và Băng Băng tình cảm thân thiết

4Băng Băng điệu đà, sang trọng trong một thiết kế màu đỏ, trong khi Triệu Vy tươi trẻ và nữ tính

3Đôi bạn thi nhau tạo dáng trước ống kính 

2Trước đó, một số tờ báo đưa tin, từ thời đóng phim hai diễn viên đã có thái độ hằm hè, ganh ghét nhau.

Trước đó, Triệu Vy và Phạm Băng Băng bị đồn bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn từ khi cùng đóng chung "Hoàn Châu Cách Cách" cách đây 17 năm. Khi đó, người đẹp họ Phạm thậm chí còn tát và mắng nhiếc Én Nhỏ ở trường quay. Phạm Băng Băng không ngại lộ những thông tin tiêu cực về Én Nhỏ trong thời gian quay phim để khiến danh tiếng Triệu Vy giảm sút.

Còn Triệu Vy đã từng bị cho là "bóng gió" mỉa mai người đẹp họ Phạm với phát ngôn: "Tôi chưa thấy ai nổi tiếng từ vai a hoàn bao giờ", bởi rõ ràng Phạm Băng Băng nổi lên từ vai Kim Tỏa.

Hiện nay, hai ngôi sao còn đang tranh đua quyết liệt trong sự nghiệp. Bộ phim "Mẹ Hổ, Bố Mèo" của Triệu Vy là bộ phim truyền hình Trung Quốc đầu tiên được phát sóng trong khung giờ vàng ở 9 nơi khác nhau tại khu vực châu Á. Đây được cho là động thái cạnh tranh với sự thành công của "Võ Tắc Thiên" - bộ phim đang khiến tên tuổi Phạm Băng Băng hot hơn bao giờ hết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.