Điện ảnh

Phạm Băng Băng và dàn sao nữ lộng lẫy tại Lễ trao giải Oscar 2023

13/03/2023, 08:02
image

Thảm vàng Lễ trao giải Oscar lần thứ 95 đang "nóng" hơn khi Phạm Băng Băng và dàn sao Hollywood cùng xuất hiện trong trang phục lộng lẫy.

Sáng 13/3 (giờ Hà Nội), Lễ trao giải Oscar lần thứ 95 chính thức diễn ra ở Nhà hát Dolby (Mỹ).

Từ sớm, thảm vàng Nhà hát Dolby, Los Angeles (Mỹ) đang sôi động hơn bao giờ hết khi hàng loạt ngôi sao điện ảnh trong những bộ cánh lộng lẫy đổ về tham dự lễ trao giải danh giá.

img

Lễ trao giải Oscar năm nay dùng thảm vàng thay thảm đỏ

Năm 2023, thay vì thảm màu đỏ mang tính biểu tượng như lâu nay, BTC Oscar quyết định thay đổi bằng tấm thảm màu sâm panh (vàng).

New York Times trích lời nói đùa của Jimmy Kimmel - người dẫn chương trình lễ trao giải Oscar năm 2023 rằng: "Tôi nghĩ quyết định chọn tấm thảm màu vàng rượu vang cho thấy chúng tôi tự tin như thế nào về việc năm nay sẽ không có máu đổ".

Trên AP, bà Lisa Love - cố vấn sáng tạo thảm đỏ cho lễ trao giải Oscar năm nay, nói rằng bà luôn thấy những bộ trang phục đen tinh tế của người tham dự không phù hợp với ánh sáng giữa chiều khi sự kiện thảm đỏ bắt đầu.

"Chúng tôi biến một sự kiện ban ngày thành buổi tối. Ngoài kia là 15h, nhưng trong này, trời đã tối. Mái vòm màu đỏ hung và tấm thảm vàng rượu vang lấy cảm hứng từ cảnh hoàng hôn trên bãi biển cát trắng vào giờ vàng (khoảng 17h - 18h) với một ly rượu vang trên tay, cho ta cảm giác bình yên, tự tại", bà Love giải thích với AP.

img

Sau 5 năm vắng bóng tại thảm đỏ quốc tế, năm nay, diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng chính thức trở lại. Thời trang của minh tinh Hoa ngữ dường như chưa bao giờ gây thất vọng. Tới dự lễ trao giải điện ảnh Oscar lần thứ 95 tại Nhà hát Dolby, Los Angeles, nữ minh tinh diện đầm màu bạc đính cườm pha xanh ngọc lục bảo.

img

Dương Tử Quỳnh trẻ trung với đầm lông vũ. Tại Oscar năm nay, cô là người phụ nữ gốc Á đầu tiên được đề cử ở hạng mục Nữ chính xuất sắc, nhờ vai diễn trong phim "Everything everywhere all at once".

img

Diễn viên Ana de Armas sang trọng với đầm đuôi cá xếp tầng màu bạc của Louis Vuitton. Mỹ nhân Cuba được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc cho phim "Blonde".

img

Minh tinh Halle Berry táo bạo với đầm xẻ cao.

img

Emily Blunt theo đuổi phong cách tối giản nhưng vẫn tinh tế, sang trọng.

img

Jessica Chastain nhìn nổi bật với mẫu váy màu bạc, phần vải nhung đen làm điểm nhấn nổi bật. Trang phục của nữ diễn viên từ thương hiệu Gucci.

img

Stephanie Hsu gây ấn tượng mạnh với cả "cây hồng".

img

Ca sĩ Tems ấn tượng, khác lạ với bộ đầm voan bất đối xứng.

img

Ứng cử viên hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Angela Bassett.

img

Eva Longoria khiến nhiều người không nỡ rời mắt với bộ đầm xuyên thấu, có chi tiết xẻ sâu ở ngực. Đây vốn là phong cách quen thuộc của Eva mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện.

img

Diễn viên Allison Williams lộng lẫy với bộ cánh được thêu tay đến từ nhà mốt Giambattista Valli Haute Couture.

img

Người mẫu ngoại cỡ Ashley Graham táo bạo với đầm cắt xẻ đan xen các lớp vải xuyên thấu từ Alberta Ferretti. Chiếc váy được trang trí bằng chi tiết pha lê thêu tay.

Ảnh: AFP, CNN

Video: Independent

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.