Xem - ăn - chơi

Phạm Hồng Phước khóc nức nở vì cô hát dành tiền cho cháu

18/05/2017, 11:55

Người cô đi hát vì cháu trai bị suy thận giai đoạn cuối khiến nhiều người rơi nước mắt trong "Hát mãi ước mơ".

hatmaiucmo

Người cô đi hát để giúp cháu trai đang bị suy thận giai đoạn cuối khiến nhiều người không cầm được nước mắt trong chương trình "Hát mãi ước mơ".

Tối 17/5, tập 4 chương trình Hát mãi ước mơ tiếp tục mang tới những số phận đặc biệt với những tấm lòng trân quý. Đáng chú ý trong tập này là câu chuyện của thí sinh Hoàng Thị Phấn (52 tuổi). Cô Phấn đi hát vì muốn giúp cháu trai đang bị suy thận giai đoạn cuối. 

Cháu trai của cô Hoàng Thị Phấn mắc bệnh suy thận đã 6 năm, nay đã vào thời kỳ cuối. Mỗi tháng, dù đã được bảo hiểm thanh toán 80% nhưng tiền thuốc men cho anh vẫn lên đến 5 triệu. Mẹ anh vay mượn đủ đường, xoay sở nhiều nơi nhưng cũng thiếu trước hụt sau.

dd

Cô Phấn trong chương trình.

Hàng ngày, cô Phấn đi ngang qua phòng thấy cháu ngồi lầm lũi một mình, trong khi con trai cô bằng tuổi người cháu đã lập gia đình mà cô chạnh lòng và thương lắm, nhưng không làm gì được cho cháu. Kinh tế không dư dả để chăm lo cho cháu, cô muốn dùng giọng hát để kiếm một số tiền trang trải chi phí thuốc men trong những tháng ngày cuối cùng của cháu trai. Vừa tâm sự, cô Phấn vừa không kìm được nước mắt.

"Tôi sẽ hát vì cháu của tôi để nó yên tâm, không phải phập phồng lo lắng tháng này không đủ tiền thuốc thang để rồi những cơn co giật hành hạ", cô Phấn nói trong nước mắt.

Cô cũng chia sẻ thêm, vì cháu bị bệnh thận giai đoạn cuối nên nếu muốn chữa chỉ còn cách thay thận. Nhưng thay thận thì số tiền quá lớn so với khả năng của gia đình. Nắm trước, gia đình cũng có dự định quyên góp, nhưng lúc đó trong nhà, mẹ hay em trai nói bằng lòng cho thận nếu phù hợp, nhưng hỏi ra thì chi phí cao quá nên đành thôi. Những lời tâm sự của cô khiến ba giám khảo Cẩm Ly, Trấn Thành và Phạm Hồng Phước, cũng như nhiều khán giả không kìm nén được nước mắt xúc động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.