Showbiz

Phạm Hương chính thức lên tiếng đoạn clip "bon chen"

11/12/2015, 08:24

Hoa hậu Phạm Hương chính thức lên tiếng về đoạn clip gây tranh cãi trong buổi chụp hình.

7 (1)
Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng về đoạn clip chụp ảnh gây tranh cãi.

Clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ 2015 chụp ảnh và gặp gỡ đương kim Hoa hậu hoàn vũ thế giới đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Ngay ở những phút đầu của đọa clip, khi các thí sinh khá bình thản để ban tổ chức sắp xếp chỗ đứng chụp hình thì Hoa hậu Phạm Hương chủ động tách hàng nhanh chân chọn cho mình chỗ đứng nổi bật nhất. Hành động nhỏ của cô đã gây ra nhiều tranh cãi từ khán giả sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội.

3 (1)
Hoa hậu Phạm Hương.

Chia sẻ với Một Thế Giới, Phạm Hương cho biết “ Việc mà mọi người cho rằng tôi tự ý tách hàng, di chuyến nhanh để có được vị trí đẹp chụp ảnh là không chính xác. Nếu bản thân không tự tin và bình tĩnh sẽ không bao giờ đứng được ở vị trí hàng đầu"

"Tính đến thời điểm hiện tại, tôi chưa nhận thấy được những tiêu cực nào xảy ra trong cuộc thi, tất cả mọi người đều thi đấu trên tình thần công bằng và văn minh”, Phạm Hương cho biết thêm.

Đồng quan điểm với Phạm Hương, NTK Nhật Dũng cho rằng: "Nếu là tôi, tôi cũng nhanh chân chạy thật nhanh để chọn 1 vị trí thật đẹp để được khoe dòng chữ Việt Nam và cho mọi người cảm nhận được vẻ đẹp của con người Việt Nam".

12351166_1690104411204774_818507096_n_2lp2mi1s8chb
Dòng chia sẻ của NTK Nhật Dũng trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, anh còn kêu gọi mọi người nên ủng hộ, động viên và tiếp sức Phạm Hương để cô có thể chạm tay vào chiếc vương miện danh giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.