Showbiz

Phạm Hương được “khen” đẹp như thiên thần Victoria's Secret

10/12/2015, 07:00

"Quyến rũ" đúng chất Victoria's Secret" là nhận xét của chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng Ines Ligron dành cho Phạm Hương.

phamhuongtachhang1
Ines Ligron khen Phạn Hương đẹp như "thiên thần Victoria"s Secret".

Trên trang cá nhân, chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng Ines Ligron vừa chia sẻ một bức ảnh Phạm Hương mặc nội y vô cùng gợi cảm, kèm lời nhận xét quyến rũ "đúng chất Victoria"s Secret".

Trước đó, chuyên gia người Pháp Ines Ligron đã nhiều lần đăng ảnh Phạm Hương và khen ngợi cô hết lời khi dí dỏm bình luận bằng tiếng Việt rằng: "Xinh gái".

phamhuongtachhang2
Ines Ligron khen ngợi nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương.

Ines Ligron là một chuyên gia sắc đẹp và thời trang người Pháp từng làm việc với các người mẫu, ngôi sao giải trí, công ty thời trang, quảng cáo, các biên tập viên tạp chí hàng đầu thế giới.

Ines Ligron từng làm việc trong các công ty quản lý ở Hollywood, hỗ trợ các siêu sao như Sarah Jessica Parker, Penélope Cruz, Jennifer Lopez, Maria Sharapova, và Beyoncé ký hợp đồng quảng cáo, tham dự sự kiện. Bà cũng từng làm giám đốc của IMG Models trụ sở ở Hong Kong.

Tuy nhiên, Phạm Hương, gương mặt vốn được đánh giá cao từ trước cuộc thi với thành tích luôn đứng đầu hay Top 3 của các trang đánh giá lại bất ngờ tuột dốc khá nhanh. Chỉ trong 5 ngày, Phạm Hương đã tuột dốc, rời khỏi bảng xếp hạng Top 10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.