Showbiz

Phạm Hương hé lộ bí quyết nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

13/01/2020, 12:29

Sau khi sinh con, Phạm Hương nhanh chóng lấy lại vóc dáng bằng cách chăm chỉ tập thể dục.

img
Vóc dáng nuột nà của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sau khi sinh con

Sau khi công khai sinh con, Phạm Hương tỏ ra khá thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc của con mình. Dường như cô cũng không ngại bị "ném đá" vì những ồn ào trước đó. Nàng hậu gốc Hải Phòng còn trở thành một người tư vấn cho các "mẹ bỉm sữa" cách chăm sóc con cái, nuôi dạy con và làm đẹp.

Không chỉ vậy, Phạm Hương còn định làm một Vlog để chia sẻ kinh nghiệm lấy lại vóc dáng sau sinh. Có thể thấy trong thời gian sinh con và nuôi con nhỏ, Phạm Hương vẫn thường chia sẻ những hình ảnh lộng lẫy, gợi cảm của mình ở đất Mỹ. Thời điểm đó, cô còn giấu diễm chuyện sinh con nên với những hình ảnh mà người đẹp đăng tải, khó ai tin cô đang là một bà "mẹ bỉm sữa".

img
img

Hoa hậu Phạm Hương cũng vừa tiết lộ một video về cách nhanh chóng về lại vóc dáng của mình. Trong đoạn video, mỹ nhân đất Cảng bế con trai Maximus khi mới 3 tháng tuổi để tập luyện thể dục. Cô vừa ru con ngủ và vừa tập squat để cơ thể thêm săn chắc. Có thể thấy, thân hình của Phạm Hương vẫn đầy thanh mảnh và khỏe khoắn.

Phạm Hương cho biết từ khi có bầu, cô đã luôn duy trì tập thể dục để tránh stress và áp lực, cũng như duy trì trạng thái vui vẻ, tinh thần thoải mái nhất. Cô cũng tập yoga mỗi ngày trước khi sinh con và sau khi sinh con đến tháng thứ 5, người đẹp đã tập yoga trở lại.

Có thể thấy, Phạm Hương đang khá hạnh phúc và thoải mái với cuộc sống chăm con nhỏ hiện tại của mình. Trong một đoạn trả lời với người hâm mộ, trước câu hỏi có làm đám cưới hay không, Phạm Hương cho biết cô sẽ chờ cho đến khi con trai biết đi. "Lúc đó, Max sẽ là người cầm nhẫn trao tặng cho bố mẹ", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.