Showbiz

Phạm Hương, Lan Khuê được dự đoán đăng quang Hoa hậu

15/12/2015, 10:22

Phạm Hương, Lan Khuê là hai đối thủ nặng kí của Việt Nam được nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao.

Mới đây, trong lần dự đoán thứ 6 của chuyên trang sắc đẹp Missosology, Phạm Hương xuất sắc dẫn đầu trong 15 người đẹp nổi bật nhất của Miss Universe năm nay.

pham-huong-lan-khue-1

Phạm Hương lọt vào top 1 những người đẹp nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Ảnh: Missosology

Từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi đến nay, người đẹp Việt Nam luôn nằm trong top dự đoán của các chuyên gia trên khắp thế giới. Trên trang Facebook, Instagram của cuộc thi, Phạm Hương luôn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ trong và ngoài nước.

Nhận xét về Phạm Hương, chuyên trang này nói: "Cô là thí sinh luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích. Mọi người đều nói về cô và đưa cô vào danh sách yêu thích của họ. Rõ ràng một điều rằng, Phạm Hương chính là thí sinh xuất sắc nhất của châu Á và của Việt Nam trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ".

Về thí sinh Lan Khuê, cách đây ít giờ, trang cá nhân của chuyên gia quốc tế nhan sắc bà Ines Ligron bất ngờ chia sẻ ảnh của người đẹp Lan Khuê tại Top Model - cuộc thi bên lề khuôn khổ Hoa hậu thế giới 2015 và chú thích: "Hoa hậu thế giới". Chia sẻ trên trang cá nhân, bà viết: “Thật ra, tôi đã có cho mình các thí sinh yêu thích. Tôi muốn Pháp và Việt Nam đăng quang, họ thật lộng lẫy! Là Việt Nam, chắc chắn rồi!”.

pham-huong-lan-khue-2

Lan Khuê cũng là một ứng viên được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Lan Khuê đã có những thành tích đầu tiên tại Miss World như lọt vào top 30 Top Model (Siêu mẫu) và top 10 Thiết kế dạ hội đẹp nhất.

Người chiến thắng trong hai phần thi phụ này sẽ được thông báo vào đêm chung kết ngày 19.12 diễn ra tại Sanya, Hải Nam, Trung Quốc.

Là một người có vị thế và có mắt thẩm mỹ cao, việc Ines Ligron để mắt đến Lan Khuê giữa hơn 100 thí sinh Hoa hậu thế giới 2015 từ các nước bạn đã cho thấy tiềm năng đăng quang của Việt Nam tại cuộc thi lần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.