Thông tin doanh nghiệp

Phạm Hương, Lệ Hằng tiếp lửa các cô gái trẻ Đà Nẵng

05/04/2017, 21:49
image

Phạm Hương, Lệ Hằng tiếp lửa cho các cô gái trẻ Đà Nẵng trong sự kiện “Người kế vị tương lai”.

furama (2)
Các người đẹp Phạm Hương, Lệ Hằng, Diệu Ngọc tại sự kiện "Người kế vị tương lai" vừa diễn ra tại Furama Resort Đà Nẵng.

Giữ vai trò là người đồng hành xuyên suốt cùng các hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong việc tìm ra người kế vị tương lai, đương kim hoa hậu Phạm Hương bằng sự nhiệt huyết và chân thành của mình, đã có buổi trò chuyện với các bạn trẻ trong ngày 4/4, tại Furama Resort- Đà Nẵng. Buổi nói chuyện khiến khoảng cách giữa người kết nối và các bạn gái trẻ được gần nhau hơn.    

Đặc biệt chương trình đã trở nên thú vị hơn nhiều khi Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thể hiện lại trích đoạn bài ca cổ nổi tiếng “Dạ Cổ Hoài Lang” đã từng được cô thể hiện rất cảm xúc trong phần thi Tài năng tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

furama (4)
Lệ Hằng (trái) và Diệu Ngọc rạng rỡ tại sự kiện.
furama (3)
Người đẹp Phạm Hương đồng hành xuyên suốt trong các sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngoài sự đồng hành của Phạm Hương, Lệ Hằng, còn có sự góp mặt của Hoa khôi Áo dài, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016 - Diệu Ngọc. Cô cũng là một trong những khách mời danh dự của chương trình, đến để chia sẻ với các bạn thí sinh những câu chuyện thú vị về vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới. 

Mặc dù là chương trình tọa đàm nhưng chính những lời chia sẻ, tâm sự cùng những câu chuyện thực tế của các khách mời đã giúp các cô gái trẻ tự tin hơn trong cuộc sống, tìm ra những ưu khuyết điểm của bản thân, từ đó xây dựng hình ảnh đẹp trước công chúng.

furama (5)
Sự xuất hiện của các khách mời giúp những cô gái trẻ tham gia chương trình tìm ra những ưu khuyết điểm của bản thân, từ đó xây dựng hình ảnh đẹp trước công chúng.

Thú vị nhất của chương trình là phần song ca ngẫu hứng giữa Lệ Hằng và một bạn khán giả, phần diễn ngẫu hứng này mang lại nhiều cảm xúc thú vụ khi lần đầu tiên Lệ Hằng có dịp “khoe” giọng hát mộc mạc của mình ngay trên sân khấu.

Tham gia chương trình, nhiều bạn gái trẻ thừa nhận đã dám phá bỏ mọi giới hạn của mình, sẵn sàng lên sân khấu để thể hiện sự tự tin của mình trước mặt nhiều người, qua đó tìm thấy động lực để tự tin hơn trong cuộc sống, các bạn gái trẻ đã “được nhiều hơn mất” khi mang về cho mình những bài học bổ ích mà không phải lúc nào cũng có cơ hội được trải nghiệm thực tế.

furama (1)
Đông đảo thiếu nữ tham gia chương trình.
Furama
Chương trình "Người kế vị tương lai" tại Furama Resort Đà Nẵng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Chương trình diễn ra tại Furama Resort, quần thể du lịch Ariyana – TP Đà Nẵng kết thúc thành công, để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng những người đến tham dự.

>>>>> Xem thêm clip Tân Hoa hậu Hoàn vũ với 2 bộ váy của nhà thiết kế Việt:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.