Showbiz

Phạm Hương lên tiếng sau nghi vấn về nước tổ chức đám cưới với đại gia

23/06/2022, 15:07

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương chính thức chia sẻ về kế hoạch trong chuyến về Việt Nam lần này cùng 2 con trai.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương chính thức lên tiếng, chia sẻ về kế hoạch trong chuyến về Việt Nam lần này cùng 2 con trai.

Theo nàng hậu, chuyến về thăm Việt Nam lần này của gia đình cô là để các con có cơ hội về thăm quê hương. Cũng là dịp để Phạm Hương đưa các cháu thắp hương cho ông ngoại trong ngày giỗ ông.

img

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương và con trai ở Việt Nam

"Đồng thời, Phạm Hương cũng có vài dự án cá nhân quan trọng cần làm trong những ngày ở Việt Nam. Trong đó có những dự án mà trong tương lai Hương sẽ thực hiện tại đây.

Trong suốt những ngày qua, Hương đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia các sự kiện giải trí, lời mời phỏng vấn của các cơ quan báo chí, truyền thông cũng như các nhãn hàng mời hợp tác. Đó là vinh dự lớn của Hương nhất là khi mình không còn hoạt động trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, có những chương trình Hương không thể tham gia bởi vì phải dành thời gian cho những hoạt động dành cho gia đình đã sắp xếp từ trước. Chính vì thế, Hương xin phép được dành thời gian cho gia đình trong khoảng thời gian ít ỏi này để hoàn thành mục tiêu về Việt Nam của mình trước đó đã đề ra", nàng hậu gốc Hải Phòng bộc bạch.

img

Phạm Hương trao lại vương miện cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Trước đó, đại diện của Phạm Hương thông báo, cô và hai con đáp chuyến bay về Việt Nam rạng sáng 13/6 để thăm gia đình, đồng thời tham gia một số hoạt động của làng giải trí. Người đẹp dự kiến ở Việt Nam trong 1 tháng.

Nhiều đồn đoán cho rằng, nàng hậu cũng nhân chuyến về nước lần này để tham gia vài chương trình truyền hình và ngồi ghế giám khảo đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Không những vậy, một số thông tin còn cho rằng, cô về nước để chuẩn bị lễ cưới với ông xã doanh nhân sau thời gian bên nhau.

Được biết, Phạm Hương đã đính hôn cùng doanh nhân Việt kiều vào đầu năm 2019. Danh tính và dung mạo ông xã của nàng hậu được cô giấu kín.

Như vậy, theo chia sẻ mới nhất từ nàng hậu, thông tin cô xuất hiện tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vẫn còn bỏ ngỏ. Phía BTC cuộc thi đến thời điểm hiện tại cũng không đưa ra bất kỳ thông tin gì.

Ngoài ra, động thái mới nhất của Phạm Hương cũng được cho là ngầm phủ định những tin đồn chuẩn bị tổ chức đám cưới với đại gia.

img

Phạm Hương được cho là ngầm phủ định tin đồn về Việt Nam tổ chức đám cưới

Tháng 9/2018, Phạm Hương từ bỏ hào quang showbiz Việt để sang Mỹ sinh sống. Đến tháng 12/2019, nàng hậu chính thức xác nhận đã hạ sinh con đầu lòng có tên là Maximus. Vào đúng sinh nhật 30 tuổi, Phạm Hương khoe thêm hình ảnh về cậu con trai thứ 2 tên Apollo.

Tại Mỹ, Phạm Hương thường khoe cuộc sống hôn nhân viên mãn, vui vẻ bên ông xã bí mật. Cô nói mối quan tâm lớn nhất hiện tại là nuôi dạy con cái thay vì ồn ào, hơn thua ngoài xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.