Showbiz

Phạm Hương lo lắng sợ vương miện bị rơi

23/07/2016, 07:36

Phạm Hương trấn tĩnh bản thân: Hãy bình tĩnh sống và kiêu hãnh, đừng cúi đầu vương miện sẽ rơi...

pham huong

   Phạm Hương trấn tĩnh bản thân: Hãy bình tĩnh sống và kiêu hãnh, đừng cúi đầu vương miện sẽ rơi 

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương vừa chia sẻ dòng trạng thái động viên chính bản thân mình. Cô viết: "Hương à, Hương cứ bình tĩnh sống và kiêu hãnh... Đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi đấy!"

Ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã mang đến cho Phạm Hương nhiều lợi ích mà trước đó cô không có được. Vương miện này đã giúp người đẹp Hải Phòng nâng tầm "thương hiệu" và được nhiều khán giả yêu mến, ưu ái. Tuy nhiên, hình ảnh đẹp về Phạm Hương đang bị "nhòe dần" khi cô nhận lời mời ngồi ghế nóng The Face. Sự thể hiện quá đà của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 càng khiến cô bộc lộ nhiều khuyết điểm.

Nhiều khán giả bày tỏ rằng, họ cảm thấy ghét Phạm Hương hơn khi xem những gì cô thể hiện trong The Face. Không còn vẻ thân thiện, gần gũi như khi cô đăng quang trên đấu trường nhan sắc Việt, thay vào đó là sự tự tin thái quá, dữ dằn, lớn tiếng một cách thiếu kinh nghiệm, la rầy thí sinh để tạo sự kịch tính.

Hành động của Phạm Hương được đa số công chúng nhận xét cô đang "diễn sâu" quá đà, gây phản cảm. Ngoài ra, giọng nói người đẹp Hải Phòng bị đánh giá là khó nghe bởi sự "chua chát", cứng nhắc và có phần gượng gạo, thiếu tự nhiên khi cô cố gắng gằn giọng thể hiện sự quyền lực của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.