Showbiz

Phạm Hương "nở mũi" vì hôn phu tâm lý, yêu chiều

06/10/2019, 18:44

Phạm Hương tự hào chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bạn trai tự tay vào bếp nấu món ăn cô yêu thích.

img
Phạm Hương vẫn chưa công khai danh tính bạn trai hiện tại

Mới đây, Phạm Hương tự hào chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bạn trai tự tay vào bếp nấu món ăn cô yêu thích. Người đẹp hạnh phúc viết: "Khi nhỏ thì được cha mẹ lo toan che chở, giờ lớn rồi thì chỉ ước mong có người chia sẻ, chăm sóc thế này là đủ hạnh phúc lắm rồi... Mình thèm cua rang me đã lâu và thế là chàng đã vào bếp".

Trước đó, Phạm Hương từng nhiều lần khoe nhẫn đính hôn kim cương hay những món quà sang chảnh được bạn trai tặng. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô tự hào chia sẻ hành động quan tâm, yêu chiều bạn trai dành cho mình.

img
Phạm Hương được người yêu chăm sóc chu đáo

Phạm Hương tạm dừng hoạt động nghệ thuật qua Mỹ chữa bệnh tuyến giáp vào tháng 9/2018. Trước đó, chân dài xứ Cảng chia sẻ về lý do lui về ở ẩn giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao. "Cuộc sống trong showbiz thì cũng giống như cuộc sống trên mạng xã hội. Ai cũng thích vẽ màu hồng, thích tô điểm make up dày và nói lời mật ngọt dễ nghe lấy lòng người khác. Sống thẳng sống thật thì không được lòng số đông. Chị chán cạnh tranh, chán se sua sự kiện, váy áo rồi. Chị chỉ muốn đơn giản, thích tự do và không bị ràng buộc bởi bất kỳ thứ gì cả. Kể cả danh hiệu", Phạm Hương tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.