Showbiz

Phạm Hương nói gì khi bị che mờ vòng 1 trên sóng truyền hình?

15/04/2018, 12:00

Hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng sau bị che mờ vòng 1 khi xuất hiện trên sóng truyền hình Indonesia.

pham_huong_jube

Hoa hậu Phạm Hương bị che mờ vòng 1 khi xuất hiện trên sóng truyền hình nước bạn

Những ngày qua, thông tin Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trên sóng truyền hình nước bạn nhưng vì trang phục quá gợi cảm nên vòng 1 bị che mờ khiến dư luận xôn xao. Thậm chí, đã xuất hiện nhiều ý kiến phê phán Phạm Hương không biết “nhập gia tuỳ tục” bởi Indonesia là một đất nước Hồi giáo, việc ăn mặc gợi cảm trên sóng truyền hình là điều tối kỵ.

Phản hồi về vấn đề này, phía Phạm Hương cho rằng đây không phải là sự cố mà chỉ là sự khác biệt về tiêu chí văn hoá.

30515756_1752949018058589_1151192007813205674_n

Bộ trang phục gợi cảm của Phạm Hương khi tham gia sự kiện

Đại diện của hoa hậu cho biết: "Thật ra đây không phải sự cố bởi khi tham gia một sự kiện có quy mô lớn việc đầu tư trang phục chỉn chu là điều vô cùng quan trọng. Trước khi nhận lời tham gia sự kiện, Hoa hậu Indonesia đã nhắc nhở nhiều lần chuyện chọn trang phục lộng lẫy cho buổi ra mắt. Ê-kíp ở đó rất chuyên nghiệp nếu như thấy phản cảm hay không phù hợp thì họ đã yêu cầu Phạm Hương chọn trang phục khác rồi!".

Bên cạnh đó, người này cũng tiết lộ thêm, bản thân Hoa hậu không hề biết ê kíp phía đài truyền hình sẽ có mặt để ghi hình. Việc bị che mờ vòng một trên kênh truyền hình Indonesia là điều dễ hiểu vì tiêu chí riêng của mỗi đài ở Indonesia khác nhau. 

pham-huong-len-tieng-khi-bi-che-mo-tren-song-truye

Phạm Hương cùng các hoa hậu khoác lên mình trang phục trang phục truyền thống Indonesia

Về phía cá nhân Phạm Hương, sau khi xuất hiện một số bài báo nói cô thiếu kiến thức văn hóa khi đến nước bạn, người đẹp đã đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: “Chúng ta không thể nào hạnh phúc với những suy nghĩ tiêu cực. Cứ tận hưởng đi, đừng chôn vùi tuổi trẻ ở một góc”.

Hiện, người đẹp vẫn tiếp tục tham dự những hoạt động khác nằm trong khuôn khổ sự kiện cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ. Mới đây, các hoa hậu đã cùng nhau khoác lên mình trang phục truyền thống Indonesia. Phạm Hương cho hay cô nhận được nhiều lời khen và sự yêu mến từ người dân bản địa khi mặc bộ đồ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.