Showbiz

Phạm Hương: Showbiz với tôi như vậy là đủ!

17/09/2019, 22:47

Phạm Hương cho rằng, showbiz đã đủ với cô. Cô muốn trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản.

img
Phạm Hương muốn sống cuộc sống bình dị, không bị ràng buộc bởi danh hiệu

Những ngày qua, Phạm Hương liên tục khiến nhiều người trầm trồ về cuộc sống sang chảnh của mình với những món đồ hàng hiệu, xe hơi đắt đỏ... Sang Mỹ đã hơn 1 năm, nhiều người vẫn tò mò về ngày trở lại Việt Nam để hoạt động của người đẹp này.

Tuy nhiên mới đây, khi được hỏi cô có quay về Việt Nam để tiếp tục hoạt động nghệ thuật hay không? Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trả lời: "Chị nghĩ showbiz với chị như vậy là đủ. Chị muốn trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại, chị được tự do làm những điều chị thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu".

img

Cũng trong lần trải lòng này, trước câu hỏi nếu bị hiểu lầm, Phạm Hương có bao giờ giải thích không? Cô tâm sự: "Không bạn à. Ai yêu thương sẽ là người luôn hiểu mình và cảm thông cho mình. Vậy nên sự thấu hiểu còn quan trọng hơn nhiều lời giải thích".

Đây có lẽ là lần hiếm hoi Phạm Hương lên tiếng về quyết định dừng hoạt động showbiz Việt để sang Mỹ, cũng như hàng loạt lần bị chỉ trích vì "vạ miệng" của mình.

Phạm Hương từng chia sẻ, cô xuất ngoại là để chữa bệnh. Tuy nhiên thời gian qua, người đẹp chăm chỉ cập nhật những hình ảnh làm mẫu của mình trên trang cá nhân. Được biết, cô đã đầu quân cho một công ty quản lý người mẫu tại đất nước này. Nàng hoa hậu còn chuẩn bị ra mắt thương hiệu nước hoa của riêng mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.