Showbiz

Phạm Hương sơn móng tay "thuê" cho Hoa hậu Dominica

13/12/2015, 19:08
image

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Phạm Hương vừa đăng tải đoạn clip ngắn trổ tài sơn móng tay cho Hoa hậu Dominica.

ahh
Hoa hậu Phạm Hương

Trong đoạn clip, ở phần cuối của cuộc trò chuyện, Hoa hậu Dominica còn hứa sẽ tặng Phạm Hương 20 USD và 1 thỏi chocolate. Phạm Hương hài hước chia sẻ: "Mình xin 20 USD thôi mà còn được trả thêm cả chocolate nữa “.

Trong một diễn biến khác có liên quan, mặc dù bận rộn và hoạt động vô cùng sôi nổi tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 nhưng người đẹp vẫn không quên kêu gọi bình chọn cho Hà Thu, người đẹp đại diện cho Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2015) được diễn ra tại Đức.

Trước đó vài ngày, chuyên trang Missosology đã đưa ra kết quả bầu chọn top 12 người đẹp mặc bikini đẹp nhất. Người đẹp đại diện của Việt Nam - Phạm Hương đã được bầu chọn là mỹ nhân mặc bikini đẹp nhất Miss Universe 2015.

Ngoài ra, chuyên gia nhan sắc quốc tế đồng thời là Giám đốc Công ty quản lý người mẫu IMG Models thuộc đơn vị tổ chức Miss Universe 2015 – bà Ines Ligron từng nhận xét Phạm Hương có vè đẹp như các "thiên thần Victoria"s Secret" và tiết lộ vị trí và thứ bậc của Phạm Hương sẽ thuộc Top 5 Miss Universe 2015.

Xem video:

 Nguồn video: FBNV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.