Showbiz

Phạm Hương: "Tôi sống vì mình chứ không vì người khác"

19/02/2019, 15:37

Phạm Hương cho biết, cô không cần phải giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình.

img
Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn vào ngày Valentine.

Trong cuộc trò chuyện với khán giả trên Instagram mới đây, Phạm Hương thẳng thắn trả lời những câu hỏi của người hâm mộ về cuộc sống của mình.

Trước câu hỏi về lý do cô luôn giữ im lặng trước các tin đồn về cuộc sống, chân dài gốc Hải Phòng chia sẻ: “Hương sống vì mình chứ không vì người khác nên không cần thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ”.

Theo Phạm Hương, cuộc sống ở đâu của cô cũng an nhiên. Cô chỉ muốn thay đổi và trải nghiệm nhiều điều hơn nữa trong cuộc sống. Người đẹp sinh năm 1991 tiết lộ khi mất phương hướng trong cuộc sống, cô luôn tự nhủ mình sẽ phải mạnh mẽ hơn, bởi chỉ có người kiên định với giấc mơ của mình mới là người sẽ đi đến thành công.

img

Ngày 14/2 vừa qua, Phạm Hương gây bất ngờ với công chúng khi khoe hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn đeo trên ngón áp út. Tuy nhiên, danh tính của người trao chiếc nhẫn này cho Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn chưa được tiết lộ.

Thời gian qua, Phạm Hương đối mặt với nhiều tin đồn, trong đó có tin đồn cô sang Mỹ sinh con cho đại gia. Tin đồn này xuất phát từ việc người đẹp tạm gác các hoạt động nghệ thuật để cùng mẹ sang Mỹ. Dù đưa ra lý do điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi nhưng không ít khán giả nghi ngờ lý do thực sự mà Phạm Hương xuất ngoại. Trước hàng loạt tin đồn, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn giữ động thái im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.