Văn hóa - Giải Trí

Phạm Hương vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

11/12/2015, 07:23

Trang sắc đẹp Missosology tung clip, ảnh cũ của Phạm Hương và đặt dấu hỏi cho nhan sắc thực sự của cô.

111
Phạm Hương bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Missosology – chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới bất ngờ tung lên một đoạn clip và những bức ảnh cũ của Phạm Hương thời điểm đi thi Vietnam’s Next Top Model. Người đăng tải đoạn clip và những bức ảnh này còn so sánh Phạm Hương với hoa hậu xứ Hàn là Honey Lee. Trước đó, Honey Lee cũng từng bị nghi “dao kéo” để có nhan sắc như hiện tại.

Trên trang Missosology, người đăng tải đoạn clip này còn khẳng định rất yêu nhan sắc của Phạm Hương nhưng lại viết thêm: “Trong thời hiện đại, phẫu thuật thẩm mỹ không còn lại điều gì đáng băn khoăn nữa”. Những bức ảnh cũ cùng dòng bình luận này khiến cộng đồng mạng quốc tế đặt nghi vấn về việc đại diện Việt Nam từng chỉnh sửa ngoại hình trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2015).

xem-lai-hoa-hau-pham-huong-thuo-di-thi-next-top-mo
Hình ảnh Phạm Hương tại cuộc thi cũ được chuyên trang này đem ra so sánh với sắc đẹp hiện tại.

Việc chuyên trang hàng đầu thế giới đăng đoạn clip này khiến cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng. Rất nhiều người đã bình luận trên trang Facebook chính thức của Missosology để “minh oan” cho cô và yêu cầu trang Missosology gỡ bỏ bài bào này. Vì như vậy là không công bằng với thí sinh của Việt Nam. 

12341398_1055352011161699_3586399284262892915_n
Phạm Hương đang dẫn đầu bình chọn cho Miss Bikini. Đây là 1 trong 3 phần thi quan trong nhất của cuộc thi này

Theo ý kiến của các cư dân mạng, Phạm Hương đã trải qua hai cuộc thi hoa hậu lớn ở Việt Nam, trải qua nhiều lần kiểm tra nhân trắc nên không thể có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà bị bỏ sót.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.