Showbiz

Phạm Lịch sẵn sàng nhận nghiệp khi tố Phạm Anh Khoa gạ tình

01/05/2018, 09:02

Phạm Lịch cho biết, cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần với nghiệp mình phải trả khi quyết định lên tiếng.

lịch

Phạm Lịch cho biết, cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần với nghiệp mình phải trả khi quyết định lên tiếng

Những ngày qua, việc biên đạo múa Phạm Lịch lên tiếng tố rocker Phạm Anh Khoa làm việc thiếu trách nhiệm, đồng thời còn có hành động gạ gẫm cô đã gây xôn xao dư luận. Mới đây, Phạm Lịch tỏ ra khá bức xúc khi nhiều người bàn tán, nghi ngờ về mục đích lên tiếng của cô.

"Cuộc đời này chỉ sợ sống sai, sống lỗi. Ra đường phải cúi mặt mà đi hay ngửa mặt lên với đời là do ăn ở. Nói lên sự thật là sai à? Bảo vệ danh dự của mình khi người khác cố tình bôi nhọ là sai? Lên tiếng vì muốn hại người khác? Không hề! Họ vẫn sờ sờ ra đó đấy thôi, có chết không? Tôi có thể chết vì không thể sống lay lắt với sự ám ảnh đó, suy sụp tinh thần vì những đêm mất ngủ đến 6h sáng. Vài ba nick ảo, chửi bới trên facebook, gọi điện hăm doạ chửi bới không hại được tôi đâu", Phạm Lịch viết trên trang cá nhân.

Cô cũng cho biết thêm, mình nói ra sự thật là đã chuẩn bị tinh thần nghiệp phải trả. Nghiệp cô tạo ra vẫn chấp nhận được. Ít nhất là, cô không cổ xuý cho những việc làm sai lầm, không cố chấp cho những hành động sai trái. Theo nữ biên đạo, cả thế giới lên tiếng với mong muốn giảm được tối đa những hành động gạ gẫm tình dục, quấy rối tình dục chứ không dám nghĩ mọi thứ sẽ biến mất.

lich2

 

"Vậy mà còn có những kẻ nhân danh đạo đức lên tiếng. Chắc phải đợi tôi bị những chuyện kinh khủng hơn thì hành động đó mới đáng lên án ư? Nhẫn nhịn không phải thước đo về sự độ lượng. Đạo đức quá, chỉ vẽ ra con đường của những tội ác", cô viết.

Lý giải về những bức xúc trên của mình, Phạm Lịch chia sẻ, điều cô quan tâm là mọi người đánh giá sự việc này hành động này là đúng hay sai, và có ủng hộ cho nhưng hành động đó hay không mà thôi. "Tôi không có ý định đưa chuyện này để kiện cáo nhưng bên phía anh Khoa có hành động muốn kiện. Tôi có đủ bằng chứng để kiện ngược lại và chứng minh anh Khoa là người như vậy", nữ biên đạo khẳng định.

Trước đó, ngày 24/4, Phạm Lịch đã gây xôn xao khi đăng tải một bài viết khá dài trên trang cá nhân để bày tỏ sự bức xúc với cách làm việc của ca sĩ Phạm Anh Khoa - HLV của cô trong chương trình "Trời sinh một cặp". Nữ biên đạo tố HLV của mình làm việc vô trách nhiệm, bỏ bê thí sinh.

Sau đó, cô còn gây "sốc" hơn khi tiết lộ, trong quá trình làm việc chung, Phạm Anh Khoa từng nhiều lần có hành động và lời nói mang tính quấy rối, gạ tình cô. Thậm chí, anh còn gọi cô bằng một từ lóng mang tính tục tĩu trước mặt người khác.

Trước những lùm xùm, Phạm Anh Khoa vẫn giữ động thái im lặng. Vợ của nam rocker là chị Thùy Trang cho hay, chị chưa nói chuyện với chồng vì anh đang có lịch diễn ở Hà Nội. Hiện tại có lẽ vì áp lực khá lớn nên anh tắt máy. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.