Showbiz

Phạm Quỳnh Anh gửi thư cho con rể tương lai

07/11/2016, 08:05
image

Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người thích thú khi gửi thư cho con rể tương lai.

pham-quynh-anh2

Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người thích thú khi gửi thư cho con rể tương lai.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người thích thú khi cô chia sẻ một dòng trạng thái khá dài với tiêu đề: "Thư gửi con rể". Trong thư, nữ ca sĩ bày tỏ tình yêu lớn lao dành cho cô con gái nhỏ của mình và nhắn con rể phải đối xử tốt với con gái - báu vật của cô.

Theo Phạm Quỳnh Anh, sẽ có một ngày con rể đưa cha mẹ đến để xin cưới con gái cô vì cô bé xinh xắn, đáng yêu và thông minh. Khi đó, chàng rể và ba mẹ cậu sẽ hỏi cô về vấn đề sính lễ cho nhà gái là những gì. Thế nhưng, Quỳnh Anh cho rằng, dù chàng rể có chuẩn bị cả núi vàng núi bạc cũng không đủ vì từ lúc con gái cô ra đời, cô chỉ cho cô bé những thứ tốt nhất từ đồ chơi, bỉm sữa cho đến sách truyện quần áo.

Ngay cả chuyện con gái đi học, cô cũng phải cho con học trường điểm để được chăm sóc từ bữa ăn đến giấc ngủ, được học đàn học hát, học tiếng anh, tiếng tàu, để cô bé thành cô gái thông minh, lễ phép, biết cư xử, biết nói năng, biết đàn hát, biết làm việc, biết lao động để kiếm tiền nuôi bản thân. Ca sĩ liệt kê thêm.

"Hai mươi mấy năm nuôi dưỡng, con nghĩ mẹ tốn ít tiền cho con bé lắm sao? Ít vài trăm triệu, nhiều đến vài tỉ đó! Con nghĩ mấy tráp ăn hỏi kia đủ với số tiền mẹ đã bỏ ra để nuôi nấng con bé sao? Nhưng quan trọng là mẹ không bán con gái cho con, vì với mẹ, “con bé là bảo vật vô giá”, núi vàng núi bạc cũng không đáng giá bằng một nụ cười của con bé", Quỳnh Anh viết.

pham-quynh-anh

Con gái Phạm Quỳnh Anh có vẻ ngoài lém lỉnh và có nhiều nét giống mẹ.

Giọng ca của "Bụi bay vào mắt" chia sẻ, cô không bán con gái cho chàng rể, cũng không phải "gả", mà là cho con cô kết hôn và cùng chồng xây dựng một mái ấm gia đình. Hai người ký vào giấy đăng ký kết hôn chỉ để ràng buộc 2 người phải có trách nhiệm yêu thương lẫn nhau, chứ không phải ký hợp “lao động” hay giấy “từ bỏ người thân”.

"Con bé dù đã “thành con nhà người khác, sống ở nhà người khác” nhưng nó vẫn là con gái của mẹ. Tình mẫu tử giữa mẹ và con bé là vĩnh cửu, không ai, không thế lực nào có thể chia lìa. Vậy nên khi con bé mệt mỏi, con bé cô đơn, con bé nhớ nhà hãy để con bé được trở về bên mẹ, để mẹ ôm con bé vào lòng, ru con bé ngủ như ngày xưa ấy".

Xem thêm video con gái Phạm Quỳnh Anh nhảy trên nền nhạc của Sơn Tùng M-TP:

Không chỉ vậy, Phạm Quỳnh Anh còn nhắn nhủ con rể tương lai hãy hứa với cô rằng, hãy đối xử với con cô như một người chồng, một người đàn ông đối xử với người mình yêu, chứ không phải đối xử với cô bé như người giúp việc. Đồng thời, hãy quan tâm vợ như quan tâm chính bản thân mình.

Thực tế, đây chỉ là một bức thư mà nữ ca sĩ họ Phạm sưu tập, nhưng không ít người bày tỏ sự thích thú và cảm mến, trân trọng tình mẫu tử mà cô dành cho con gái của mình và nhạc sĩ Nguyễn Quang Huy. Trên trang cá nhân, cô thường hay khoe ảnh con gái Tuệ Lâm xinh xắn và đáng yêu kèm theo những dòng trạng thái đầy tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.